![](images/graphics/blank.gif)
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 4: Quản trị các thương hiệu toàn cầu
Chia sẻ: HidetoshiDekisugi HidetoshiDekisugi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17
![](images/blank.gif)
51
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 4: Quản trị các thương hiệu toàn cầu. Chương này cung cấp cho học viên những kiến thức về: xu hướng sản xuất địa phương, tiêu dùng toàn cầu; các cam kết sở hữu trí tuệ và chuỗi giá trị toàn cầu; nguyên tắc và nội dung cơ bản quản trị các thương hiệu toàn cầu;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD