Business
Communication
Solutions đã thành công
như thế nào? (phần cuối)
Trli với câu chuyện thành công trong kinh doanh của BCS trong tuần
trước, chúng ta thấy rõ một điều là BCS luôn quan tâm đến các tiêu c khi
lựa chọn đi tác. Và đây có lẽ cũng là nhng quan tâm chung của tất cả các
doanh nghiệp vì các doanh nghiệp hiểu, họ không thể đứng một mình trong
thế giới kinh doanh
Tuần trước:
Tiêu chí 1: Nên chọn đối tác có sản phẩm hay dịch vụ liên quan chặt chẽ
tới sản phẩm, dịch vụ ca công ty bạn.
(Tiếp theo)
Tiêu c2: Hãy chọn đối tác có tiềm năng, đáng tin vậy và sẵn sàng hợp
tác.
Công ty BCS đã chn một chi nhánh của Cox Communications cũng vì Cox
rất sẵn sàng hợp tác, luôn tạo điều kin để BCS có thể hợp tác với mình một
cách d ng. n nữa, Cox còn mang lại rất nhiều chương trình nhm hỗ
trng việc của đối tác như: tổ chức c hội thảo n hàng theo tng quý,
các chương trình htrợ đào tạo marketing đi cùng với những ng nghệ
hiện đại nhất. Shợp tác giữa BCS Cox trên sở tin cy lẫn nhau nhằm
thu hút thêm khách hàng - nhng người luôn yêu cu những giải pháp hoàn
thin.
Ông Khorramian nhận định Cox thể mang lại cho khách hàng rất nhiều
điều đáng ngạc nhiên bng dịch vụ của mình. Sn phẩm của họ cũng rất linh
hoạt, đa dạng, đáp ng được mi nhu cầu của khách hàng, khách hàng
công ty nhỏ hay một công ty có tầm cỡ.”
BCS đã lựa chọn Cox vì đó một đối tác tim năng đáng tin cy.
Điều này ththấy qua dsau đây. BCS có khách hàng là một công ty
bất động sn ln tại địa phương ng ty này yêu cu BCS tập trung tất cả
dliệu máy tính đặt tại trụ sở chính của họ. Cox đưa ra một gợi ý hoàn toàn
mới: các dữ liệu đó nên được y dựng ngay tại các chi nhánh của ng ty
bất động sản đó thay vì chđặt tại trụ sở chính. Như vậy theo Cox sẽ tiết
kim được chi p và Cox s bảo đảm quản sở dữ liệu của các chi
nhánh nm xa tầm kiểm soát của trụ sở chính. Khách hàng của BCS cui
cùng đã đồng ý với đề nghị này, thành ng bt ngờ, họ đã tiết kim được
chi phí một cách đáng kể.
Tiêu c3: Hợp tác đôi bên cùng có lợi với mục tiêu mang lại cho khách
hàng những dịch v hoàn ho nhất.
BCS ngay tđầu đã thành lập một nhóm tư vấn cho khách hàng, vi nhiệm
vụ chỉ ra cho khách hàng những vấn đề họ đang gặp phải, đề xuất những gii
pháp tốt nhất để đi tới giải quyết vấn đề của họ. ch tiếp cận khách hàng
của công ty Cox cũng tương t với ch của tiếp cận BCS, đem đến cho
khách ng nhng dịch vụ và sn phẩm đáng mong đợi. Cox đem li cho
đối tác của mình những giải pháp tốt nhất vi chi phí hợp lý, họ cũng cung
cấp dịch vụ lắp đặt rất kịp thời, chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Hai đối tác đã cùng htrợ lẫn nhau, phối hợp nhịp nhàng nhm đáp ng tốt
nhất yêu cu khách hàng, đôi khi những yêu cầu rất kkhăn. Đó là khi
một khách hàng ca BCS yêu cu được lắp đặt PRI (Primary Rate Interface)
trong vòng 10 ngày. Trên thực tế thì một đoạn mạch như vy thông thường
thời gian lp đặt phải là t35 đến 45 ngày. Yêu cu tưởng như không thực
hiện được, nhưng BCS Cox ngay tđầu đã cùng nhau phi hợp thực hiện
và đã hoàn thành yêu cu này đúng thời hạn. Thành công này không ch giúp
BCS gichân được khách hàng của mình n giúp ng ty Cox có thêm
một khách hàng mới.
Khorramian nhn định Cox là một trong sít các công ty cnhân viên k
thuật tới tận nhà khách ng để hỗ tr lắp đặt dịch vụ, dần dần khách hàng
trnên quen thuộc với những kthuật viên đó. Cả hai n đối tác cùng giúp
đỡ lẫn nhau. Đôi khi Cox gặp vấn đề với một i ng ty điện thoại khác
BCS đã hỗ trợ Cox ngay lập tức.”
Ông Naudin giám đốc của Cox cũng thừa nhận: Trong mi quan hệ hợp tác
này vBCS Cox đều được hưởng lợi, BCS rất tin tưởng Cox rằng Cox sẽ
mang lại lợi ích đến cho họ, đi lại BCS cũng làm tt cả để “đôi bên cùng có
li”. Chúng i tin tưởng và cùng phụ thuộc ln nhau.”