Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
13 trang
22 lượt xem
5
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch đêm ở thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch đêm ở thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông qua ý kiến đánh giá của du khách nội địa. Kết quả của nghiên cứu không những có ý nghĩa về mặt lí luận mà còn cả thực tiễn, góp phần cung cấp những thông tin quan trọng cho các bên liên quan trong việc phát triển kinh tế đêm nói chung và du lịch đêm nói riêng tại Phú Quốc.

Từ khoá:

gaupanda017

Du lịch đêm

Sự phát triển du lịch đêm

Du lịch đêm ở thành phố Phú Quốc

Kinh tế ban đêm

Du lịch đêm ở Việt Nam

Dịch vụ du lịch

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Định hướng phát triển và giải pháp chính sách nhằm kiến tạo bản sắc du lịch huyện Ninh Hải, Ninh Thuận gắn với nguồn lực biển và sản phẩm OCOP kết hợp kinh tế ban đêm

Định hướng phát triển và giải pháp chính sách nhằm kiến tạo bản sắc du lịch huyện Ninh Hải, Ninh Thuận gắn với nguồn lực biển và sản phẩm OCOP kết hợp kinh tế ban đêm

10 trang
Thực trạng phát triển du lịch đêm tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Thực trạng phát triển du lịch đêm tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

9 trang
Phát triển kinh tế ban đêm tại Việt Nam

Phát triển kinh tế ban đêm tại Việt Nam

7 trang
Phát triển kinh tế ban đêm: Tổng quan những vấn đề lý luận và thực tiễn

Phát triển kinh tế ban đêm: Tổng quan những vấn đề lý luận và thực tiễn

11 trang
Phát triển sản phẩm du lịch đêm - hướng đi đa dạng cho sản phẩm du lịch Thanh Hóa

Phát triển sản phẩm du lịch đêm - hướng đi đa dạng cho sản phẩm du lịch Thanh Hóa

11 trang
Phát triển du lịch kinh tế ban đêm trên thế giới và Việt Nam: Một số gợi ý chính sách cho tỉnh Bình Dương

Phát triển du lịch kinh tế ban đêm trên thế giới và Việt Nam: Một số gợi ý chính sách cho tỉnh Bình Dương

8 trang
Phát triển sản phẩm du lịch đêm - hướng đi đa dạng cho sản phẩm du lịch Thanh Hóa

Phát triển sản phẩm du lịch đêm - hướng đi đa dạng cho sản phẩm du lịch Thanh Hóa

11 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch đêm ở thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch đêm ở thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

13 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch ban đêm tại Hà Nội

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch ban đêm tại Hà Nội

6 trang
Các điều kiện phát triển hoạt động du lịch đêm tại Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

Các điều kiện phát triển hoạt động du lịch đêm tại Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Phát triển hoạt động du lịch đêm tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Phát triển hoạt động du lịch đêm tại thành phố Hồ Chí Minh

120 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015