Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng đàm phán
5 trang
147 lượt xem
32
0

Cách thuyết phục những khách hàng đã “im hơi lặng tiếng”

Làm sao để thuyết phục những khách hàng đã “im hơi lặng tiếng” trở lại. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Cách thuyết phục những khách hàng đã im hơi lặng tiếng này để giúp các bạn thuyết phục khách hàng quen thuộc trở lại với các sản phẩm dịch vụ như lúc ban đầu.

Từ khoá:

qscaxzwde

Nghệ thuật thuyết phục

Thuyết phục khách hàng

Kỹ năng thuyết phục thành công

Giao tiếp thuyết phục

Học cách thuyết phục khách hàng

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Share
/
5

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nói - nghe qua dạy học bài Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ văn 10, Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) hướng tới phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nói - nghe qua dạy học bài Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ văn 10, Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) hướng tới phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh

135 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng kĩ thuật SQ3R để dạy – học ĐỌC các văn bản nghị luận trong Bài 3 Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ Văn 10 – KNTT&CS) theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng kĩ thuật SQ3R để dạy – học ĐỌC các văn bản nghị luận trong Bài 3 Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận (Ngữ Văn 10 – KNTT&CS) theo định hướng phát triển năng lực học sinh

105 trang
Luận án Tiến sĩ Hồ Chí Minh Học: Nghệ thuật lãnh đạo Hồ Chí Minh - Nội dung và giá trị

Luận án Tiến sĩ Hồ Chí Minh Học: Nghệ thuật lãnh đạo Hồ Chí Minh - Nội dung và giá trị

180 trang
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

3 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

20 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

12 trang
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Công ty PNJ

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Công ty PNJ

25 trang
Bài giảng Kỹ năng thuyết phục

Bài giảng Kỹ năng thuyết phục

33 trang
Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

63 trang
Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

140 trang
Bài giảng Giao tiếp kinh doanh - ThS. Trần Phi Hoàng

Bài giảng Giao tiếp kinh doanh - ThS. Trần Phi Hoàng

73 trang
“Chìa khóa vàng” cho người làm sales - Thuyết phục khách hàng là một nghệ thuật

“Chìa khóa vàng” cho người làm sales - Thuyết phục khách hàng là một nghệ thuật

7 trang
HÚT khách hàng bằng cách ĐUỔI họ - Sách lược đối phó với 5 kiểu khách hàng

HÚT khách hàng bằng cách ĐUỔI họ - Sách lược đối phó với 5 kiểu khách hàng

7 trang
Nắm trong tay quyền chủ động khi là người bán hàng -  Chủ động tạo ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng

Nắm trong tay quyền chủ động khi là người bán hàng - Chủ động tạo ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng

12 trang
Nâng tầm “kỹ năng” thành “kỹ xảo” trong bán hàng

Nâng tầm “kỹ năng” thành “kỹ xảo” trong bán hàng

9 trang
Thuyết phục khách hàng là một nghệ - Chủ động tạo ảnh hưởng lên tâm lý khách hàng

Thuyết phục khách hàng là một nghệ - Chủ động tạo ảnh hưởng lên tâm lý khách hàng

12 trang
Nghệ thuật thuyết phuc - Đỗ Thanh Hải

Nghệ thuật thuyết phuc - Đỗ Thanh Hải

19 trang
Chương 10: Chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng

Chương 10: Chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng

19 trang
Cách ứng xử với những khách hàng khác nhau

Cách ứng xử với những khách hàng khác nhau

17 trang
Thuyết phục khách hàng với quy trình bốn bước của Seo

Thuyết phục khách hàng với quy trình bốn bước của Seo

16 trang

Tài liêu mới

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

4 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015