Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
13 trang
342 lượt xem
122
0

Cách xây dựng chiến dịch PR 12 tháng

Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.

Từ khoá:

minhminh0506

kĩ năng pr

chiến lược pr

nghệ thuật pr

bí quyết pr

kiến thức pr

Share
/
13

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2023-2024

4 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ công chúng: Chương 2 - Chiến lược và kế hoạch PR

Bài giảng Quản trị quan hệ công chúng: Chương 2 - Chiến lược và kế hoạch PR

63 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: PR với việc khuếch trương thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán BIDV

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: PR với việc khuếch trương thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán BIDV

115 trang
Bài giảng Public relation: Chương 5 - ThS. Lê Thúy Kiều

Bài giảng Public relation: Chương 5 - ThS. Lê Thúy Kiều

41 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 0 - Phạm Xuân Hưởng

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 0 - Phạm Xuân Hưởng

6 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Phạm Xuân Hưởng

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Phạm Xuân Hưởng

31 trang
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 2: Hoạch định chiến lược pr

Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 2: Hoạch định chiến lược pr

37 trang
Thuyết trình: Chiến lược PR cho beer Sapporo Premium

Thuyết trình: Chiến lược PR cho beer Sapporo Premium

50 trang
4 bài học ‘làm thương hiệu’ của Beckham

4 bài học ‘làm thương hiệu’ của Beckham

2 trang
Năm bí quyết của chuyên gia PR

Năm bí quyết của chuyên gia PR

5 trang
Ai quyết định đưa website vào Dmoz?

Ai quyết định đưa website vào Dmoz?

3 trang
Dmoz website

Dmoz website

4 trang
Google tính chi phí quảng cáo như thế nào?

Google tính chi phí quảng cáo như thế nào?

3 trang
Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến

Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến

3 trang
Kết quả xếp hạng website và liên kết

Kết quả xếp hạng website và liên kết

4 trang
Làm gì để có khách hàng trung thành

Làm gì để có khách hàng trung thành

5 trang
PR trong thời đại web 2.0

PR trong thời đại web 2.0

5 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015