Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
13 trang
342 lượt xem
122
0
Cách xây dựng chiến dịch PR 12 tháng
Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.
Từ khoá:
minhminh0506
kĩ năng pr
chiến lược pr
nghệ thuật pr
bí quyết pr
kiến thức pr
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
13
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2023-2024
Bài giảng Quản trị quan hệ công chúng: Chương 2 - Chiến lược và kế hoạch PR
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: PR với việc khuếch trương thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán BIDV
Bài giảng Public relation: Chương 5 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 0 - Phạm Xuân Hưởng
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Phạm Xuân Hưởng
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 2: Hoạch định chiến lược pr
Thuyết trình: Chiến lược PR cho beer Sapporo Premium
4 bài học ‘làm thương hiệu’ của Beckham
Năm bí quyết của chuyên gia PR
Ai quyết định đưa website vào Dmoz?
Dmoz website
Google tính chi phí quảng cáo như thế nào?
Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến
Kết quả xếp hạng website và liên kết
Làm gì để có khách hàng trung thành
PR trong thời đại web 2.0
Tài liêu mới
Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt