logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
25 trang
315 lượt xem
48
0

Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính: Phần 2 - CN. Lê Thị Hằng

Tiếp theo cuốn "Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính: Phần 1" cuốn "Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính: Phần 2" gồm 2 chương tiếp theo chương 3 và chương 4, trình bày về giao tiếp với trẻ khiếm thính và tình hình giáo dục trẻ khiếm thính ở nước ta. Đây là tài liệu tham khảo chuyên ngành Tâm lý - Giáo dục.

Chủ đề:

colendaica32

Giáo dục đặc biệt

Bài giảng Giáo dục đặc biệt

Share
/
25

Tài liệu liên quan

Luyện phát âm cho trẻ tự kỷ 3-4 tuổi: Vận dụng phương pháp PECS và trò chơi

Vận dụng phương pháp PECS kết hợp với trò chơi để luyện phát âm cho trẻ 3 - 4 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ

14 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Nghiên cứu giáo dục học sinh chậm tiếp thu môn Toán: Phân tích библиометрический библиография khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus

Research on the education of slow learners in mathematics: Bibliometric analysis of scientific bibliography from the scopus databas

9 trang
Thực trạng phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi qua hệ thống PECS (giao tiếp trao đổi tranh)

Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

10 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế tốt nhất trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang
Công cụ đánh giá kỹ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan, bàn luận ứng dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

13 trang
Can thiệp sớm toàn diện cho gia đình và chương trình huấn luyện phụ huynh cho học sinh tiểu học mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (Autism Spectrum Disorders)

Comprehensive early family intervention for caregivers of children with developmental parent training program for elementary school students with autism spectrum disorders

7 trang
Trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên Wordwall: Xây dựng và thử nghiệm

Xây dựng và thử nghiệm sử dụng trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên nền tảng Wordwall

10 trang
Sơ đồ tư duy: Thực trạng và quy trình xây dựng, sử dụng phát triển kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh khiếm thính lớp 4

Thực trạng và đề xuất quy trình xây dựng, sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển kĩ năng viết bài văn miêu tả cho học sinh khiếm thính lớp 4

10 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi: Nghiên cứu trường hợp làm quen chữ cái tiếng Việt

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội (Địa lí) ở Tiểu học: Kinh nghiệm từ Đại học Hùng Vương

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội ở Tiểu học (phần Địa lí) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hùng Vương

12 trang
Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Toán lớp 5 tại các trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 ở một số trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

7 trang
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên Sư phạm Lịch sử Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh Tiểu học gặp khó khăn học Toán

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong học Toán ở Tiểu học

8 trang
Dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam: Đặc thù và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

Đặc thù dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

10 trang
Tác động của Trách Nhiệm Xã Hội Trường Đại Học (USR) đến Tài Sản Thương Hiệu Trường Đại Học: Góc Nhìn Sinh Viên

Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên

14 trang
Ý định sử dụng ChatGPT của sinh viên TP.HCM: Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội theo khung SOR

Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh theo khung SOR

17 trang
Trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Sự đắm chìm trong trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

W 195 trang
Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học: Tài liệu [chuẩn/mới nhất]

Tài liệu Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học

146 trang
Đạo đức nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học (Bài 5)

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 5 - Đạo đức nghiên cứu khoa học

36 trang
Sai lệch (Biases) trong nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học Bài 4

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 4 - Sai lệch (biases) trong nghiên cứu

15 trang
Phương pháp chọn mẫu trong Nghiên cứu khoa học: Bài giảng Bài 3

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 3 - Phương pháp chọn mẫu

51 trang
Mô hình nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học - Bài 2

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 2 - Mô hình nghiên cứu

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015