logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
25 trang
287 lượt xem
48
0

Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính: Phần 2 - CN. Lê Thị Hằng

Tiếp theo cuốn "Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính: Phần 1" cuốn "Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính: Phần 2" gồm 2 chương tiếp theo chương 3 và chương 4, trình bày về giao tiếp với trẻ khiếm thính và tình hình giáo dục trẻ khiếm thính ở nước ta. Đây là tài liệu tham khảo chuyên ngành Tâm lý - Giáo dục.

Chủ đề:

colendaica32

Giáo dục đặc biệt

Bài giảng Giáo dục đặc biệt

Share
/
25

Tài liệu liên quan

Luyện phát âm cho trẻ tự kỷ 3-4 tuổi: Vận dụng phương pháp PECS và trò chơi

Vận dụng phương pháp PECS kết hợp với trò chơi để luyện phát âm cho trẻ 3 - 4 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ

14 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Nghiên cứu giáo dục học sinh chậm tiếp thu môn Toán: Phân tích библиометрический библиография khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus

Research on the education of slow learners in mathematics: Bibliometric analysis of scientific bibliography from the scopus databas

9 trang
Thực trạng phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi qua hệ thống PECS (giao tiếp trao đổi tranh)

Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

10 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế tốt nhất trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang
Công cụ đánh giá kỹ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan, bàn luận ứng dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

13 trang
Can thiệp sớm toàn diện cho gia đình và chương trình huấn luyện phụ huynh cho học sinh tiểu học mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (Autism Spectrum Disorders)

Comprehensive early family intervention for caregivers of children with developmental parent training program for elementary school students with autism spectrum disorders

7 trang
Trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên Wordwall: Xây dựng và thử nghiệm

Xây dựng và thử nghiệm sử dụng trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên nền tảng Wordwall

10 trang
Sơ đồ tư duy: Thực trạng và quy trình xây dựng, sử dụng phát triển kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh khiếm thính lớp 4

Thực trạng và đề xuất quy trình xây dựng, sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển kĩ năng viết bài văn miêu tả cho học sinh khiếm thính lớp 4

10 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi: Nghiên cứu trường hợp làm quen chữ cái tiếng Việt

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang

Tài liêu mới

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học: Phân tích chi tiết

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học

6 trang
Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học: Kinh nghiệm và phương pháp

Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học

4 trang
Nghiên cứu pha trộn phổ tự kỷ: Tổng quan chi tiết

Nghiên cứu về pha trộn phổ tự kỷ

9 trang
Hiệu quả bản thân và tập thể của giáo viên: Niềm tin dành cho trẻ tự kỷ

Niềm tin về hiệu quả bản thân và hiệu quả tập thể của giáo viên dành cho trẻ tự kỷ

12 trang
Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

13 trang
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nghiên cứu khoa học về phát triển năng lực sinh viên theo mô hình CDIO tại Việt Nam

An assessment of some factors influencing scientific research on student's competency development according to CDIO model in Vietnam

19 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến năng lực khoa học của học sinh: Phân tích nhân tố thăm dò

Factor influencing students’ scientific literacy: An exploratory factor analysis

20 trang
Các yếu tố ảnh hưởng năng lực khoa học của học sinh THPT: Nghiên cứu trường hợp ở miền Bắc Việt Nam

Factors influencing the scientific competency of high school students: A case study in northern Vietnam

18 trang
Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông: Kinh nghiệm tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

5 trang
Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5 chuẩn nhất

Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5

3 trang
Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ

3 trang
Đề cương ôn tập Nghiên cứu khoa học: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Đề cương ôn tập môn Nghiên cứu khoa học

23 trang
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy

5 trang
Ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật: Xây dựng hiệu quả

Xây dựng ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật

12 trang
Nghiên cứu giáo dục toán cân đối: Kết hợp phương pháp định tính và định lượng

Kết hợp phương pháp định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015