Đánh giá đối thủ cạnh tranh để tìm ra các cơ hội cho doanh nghiệp
97
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Xác định đối thủ cạnh tranh Để mở rộng thị trường, các doanh nghiệp cần nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh từ góc độ của người khách hàng. Một vấn đề mà khách hàng thường quan tâm là khả năng thay thế việc sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của một doanh nghiệp bằng một giải pháp khác đối với một vấn đề cụ thể mà khách hàng cần giải quyết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD