logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
6 trang
153 lượt xem
3
0

Phương pháp thẻ điểm cân bằng trong quản trị chiến lược của doanh nghiệp

Bài viết trình bày khái quát các đặc điểm chính của thẻ điểm cân bằng như vai trò, nội dung và quy trình thiết kế thẻ điểm cân bằng trong một tổ chức nhằm mục đích cung cấp thêm kiến thức và phương pháp để các nhà quản trị và nhân viên trong tổ chức vận dụng xây dựng chiến lược và quản trị hoạt động của tổ chức mình.

Chủ đề:

vihyuga

Quản trị chiến lược

Tài liệu Quản trị chiến lược

Share
/
6

Tài liệu liên quan

Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua lại trên livestream Shopee: Nghiên cứu sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM (Đề tài nghiên cứu khoa học)

Đề tài nghiên cứu khoa học: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại thông qua sự hài lòng đối với hình thức livestream trên Shopee của sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

W 141 trang
Target Costing: Lãnh Địa Nghiên Cứu Chưa Được Khám Phá

Target Costing: Uncharted Research Territory

24 trang
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động VinaPhone tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động VinaPhone: Trường hợp nghiên cứu tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

8 trang
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh

162 trang
Tài liệu học tập Quản trị chiến lược [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị chiến lược

189 trang
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Tác Động của Nhận Thức Môi Trường Tới Hành Vi Bảo Vệ Môi Trường Của Các Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp Ở Việt Nam

Tác động của nhận thức môi trường tới hành vi bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam

11 trang
Tác động của cấu trúc sở hữu đến quyết định đa dạng hóa kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết Việt Nam

Tác động của cấu trúc sở hữu đến quyết định đa dạng hóa kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết Việt Nam

16 trang
Đề cương chi tiết Quản trị chiến lược (Mã học phần: 0101100059)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị chiến lược (Mã học phần: 0101100059)

W 13 trang
Đề cương chi tiết Quản trị chiến lược (STM 331): Mã học phần

Đề cương chi tiết học phần Quản trị chiến lược (Mã học phần: STM 331)

W 20 trang

Tài liêu mới

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

9 trang
Tác động của phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò của tự tin nghề nghiệp và hỗ trợ xã hội

Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội

20 trang
Rủi ro phá sản doanh nghiệp: Mối liên hệ với biến động tăng trưởng và đa dạng hóa kinh doanh

Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp

20 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến hiệu suất thương hiệu đại học, hình ảnh thương hiệu đại học và ý định hành vi: Vai trò trung gian của sự hài lòng và tin tưởng, vai trò điều hòa của giới tính và phương thức học tập

How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode

16 trang
Tác động của ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến Đổi mới và Bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

14 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống tại doanh nghiệp dệt may X

Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X

16 trang
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

10 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc: Nghiên cứu tại doanh nghiệp dịch vụ TP.HCM về lòng trung thành và niềm tin của nhân viên

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ: Vai trò trong tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

12 trang
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết, thảo luận khoảng trống nghiên cứu

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu

12 trang
Tiếp thị xã hội của doanh nghiệp và mối quan hệ với giá trị thương hiệu

Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu

11 trang
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử Cỏ Mềm: Chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên”

Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm

W 46 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu More than 100 words in fluent Vietnamese... Trong tài liệu này, giáo dục được trình bày là yếu tố quan trọng và chiến lược của cuộc sống con người và xã hội. Giáo dục được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc hình thành nhân cách, phát triển tư duy và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tài liệu cũng thảo luận về vai trò của giáo dục trong việc giải quyết các vấn đề xã hội, như nghèo đói, phân biệt đối xử và bất bình đẳng. Bên cạnh đó, tài liệu cũng nêu bật tầm quan trọng của giáo dục trong việc phát triển kinh tế và văn hóa.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này có thể quý tất khiến được những người đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cũng như những người tìm kiếm thông tin liên quan đến phát triển con người và xã hội.

Từ khoá chính

giáo dụccon ngườiphát triển xã hộinhân cáchtư duy

Nội dung tóm tắt

More than 400 words detailed summary in fluent Vietnamese... Tài liệu này cung cấp một cái nhìn chi tiết về vai trò của giáo dục trong phát triển con người và xã hội. Giáo dục được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc hình thành nhân cách, phát triển tư duy và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tài liệu thảo luận về các yếu tố quan trọng để hình thành một hệ sinh thái giáo dục hiệu quả, như năng lực giáo viên, chất lượng giáo trình và đối tượng giáo dục. Tài liệu cũng thảo luận về một số bài toán phát triển khó khăn của hệ sinh thái giáo dục hiện nay, như nghèo đói, phân biệt đối xử và bất bình đẳng. Tuy nhiên, tài liệu cũng nêu rõ một số giải pháp có thể giúp giải quyết các vấn đề trên, như hỗ trợ tới giáo viên và sinh viên, cải tiến chất lượng giáo trình và tạo ra một hệ thống quản lý hiệu quả. Còn bên cạnh đó, tài liệu cũng nêu bật tầm quan trọng của giáo dục trong việc phát triển kinh tế và văn hóa.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015