Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
4 trang
44 lượt xem
2
0

Đề cương chi tiết học phần Quan hệ công chúng

Đề cương chi tiết học phần Quan hệ công chúng gồm có 5 chương nội dung cơ bản sau: Chương 1 tổng quan về quan hệ công chúng, chương 2 môi trường và điều kiện làm việc trong nghề nghiệp quan hệ công chúng, chương 3 quan hệ với giới truyền thông, chương 4 tài trợ, chương 5 tổ chức sự kiện. Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

zizaybay1101

Đề cương học phần Quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng

Nghề nghiệp quan hệ công chúng

Quan hệ với giới truyền thông

Môi trường làm việc

Tổ chức sự kiện

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Quy định hội nhập môi trường làm việc

Quy định hội nhập môi trường làm việc

6 trang
Sổ tay An toàn lao động (SOTEC)

Sổ tay An toàn lao động (SOTEC)

28 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động tại các doanh nghiệp may Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động tại các doanh nghiệp may Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

19 trang
Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức nghề nghiệp kế toán trong các công ty xây lắp trên địa bàn thành phố Hà Nội

Các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức nghề nghiệp kế toán trong các công ty xây lắp trên địa bàn thành phố Hà Nội

12 trang
Tác động của dân chủ trong tổ chức và sự cam kết đến giữ chân giảng viên của các trường đại học tại Việt Nam

Tác động của dân chủ trong tổ chức và sự cam kết đến giữ chân giảng viên của các trường đại học tại Việt Nam

9 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Sự cần thiết của cải cách pháp luật lao động Việt Nam hiện hành để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động thời kỳ công nghiệp 4.0

Sự cần thiết của cải cách pháp luật lao động Việt Nam hiện hành để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động thời kỳ công nghiệp 4.0

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tạo động lực làm việc cho người lao động thông qua các chính sách và môi trường làm việc tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tạo động lực làm việc cho người lao động thông qua các chính sách và môi trường làm việc tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

93 trang
Tài liệu hướng dẫn hoạt động nâng cao nhận thức và xây dựng quy tắc ứng xử phòng chống quấy rối tình dục nơi làm việc

Tài liệu hướng dẫn hoạt động nâng cao nhận thức và xây dựng quy tắc ứng xử phòng chống quấy rối tình dục nơi làm việc

40 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015