intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Xã hội học đại cương

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

8
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học phần "Xã hội học đại cương" giúp cho người học nắm bắt được những phạm trù khái niệm cơ bản và phương pháp nghiên cứu của Xã hội học. Ngoài ra, người học có thể nhận diện và phân tích sự tác động của bối cảnh xã hội đến các hành vi của con người, nhóm và cộng đồng trong đời sống thực tiễn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Xã hội học đại cương

  1. KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM BỘ MÔN N.LÝ VÀ LSCHTKT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƢƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN XÃ HỘI HỌC ĐẠI CƢƠNG HỆ ĐÀO TẠO: ĐẠI HỌC CHÍNH QUY: NGÀNH KẾ TOÁN 1. Thông tin chung về học phần - Tên học phần: Xã hội học đại cương - Mã học phần: - Số tín chỉ: 2 tín chỉ (30 giờ) - Học phần: Tự chọn - Các học phần tiên quyết: Triết học Mác – Lê nin; KTCT Mác – Leenin; CNXHKH - Các học phần kế tiếp: Thuộc môn cơ sở ngành của các ngành Kinh tế - Các yêu cầu đối với các học phần - Giờ tín chỉ đối với các hoạt động + Lý thuyết: 21 tiết + Thảo luận trên lớp: 7 tiết + Làm tiểu luận, bài tập lớn: 1 tiết hướng dẫn + Kiểm tra đánh giá: 1 tiết + Tự học tự nghiên cứu: 90 tiết - Địa chỉ khoa/ bộ môn phụ trách học phần + Văn phòng khoa lý luận chính trị (nhà A,tầng 3) - Thông tin giảng viên biên soạn đề cương: (1) GV.TS. Trần Thị Bình Hướng nghiên cứu chính: Triết học, kinh tế tư nhân, ĐMPPGDD Điện thoại: DĐ: 0969 302 666 E-mail: tranbinhcdkt.cea@gmail.com.vn *GV cùng giảng dạy (2) GV.TS. Nguyễn Thị Kim Dung Hướng nghiên cứu chính: Triết học, kinh tế , ĐMPPGDD 1
  2. Điện thoại: DĐ: 0943 272 662 (3) GV.ThS. Nguyễn Thị Lam Hướng nghiên cứu chính: Triết học, Chính trị học Điện thoại: DĐ: 0986 054 665 (4) GV.ThS. Nguyễn Mạnh Hưng Hướng nghiên cứu chính: Triết học, CNXHKH Điện thoại: DĐ: 0985.159.157 (5) GV.ThS. Nguyễn Thương Uyên Hướng nghiên cứu chính: Triết học, Chính trị học Điện thoại: DĐ: 0976 707 741 (6) GV.ThS. Nguyễn Khánh Ly Hướng nghiên cứu chính: LSĐCSSN, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chính trị học. Điện thoại: DĐ: 0917 755 629 2. Mục tiêu của học phần: - Về kiến thức Học phần Xã hội học đại cương giúp cho người học nắm bắt được những phạm trù khái niệm cơ bản và phương pháp nghiên cứu của Xã hội học. Ngoài ra, người học có thể nhận diện và phân tích sự tác động của bối cảnh xã hội đến các hành vi của con người, nhóm và cộng đồng trong đời sống thực tiễn - Về kỹ năng Với hoạt động giảng dạy, học tập tiếp cận CDIO, người học sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả trong các nhóm đa ngành cũng như thái độ tích cực, chủ động tự tìm kiếm tài liệu, nâng cao khả năng tự học, tự nghiên cứu. - Về thái độ Rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu cũng như nhận diện, phân tích các hiện tượng xã hội trong đời sống ở nhiều chiều cạnh khác nhau. Ngoài ra, môn học còn giúp sinh viên thực hành và phát triển các kỹ năng cần thiết như thuyết trình, giao tiếp, tư duy độc lập và tham gia hoạt động trong các nhóm đa ngành đáp ứng yêu cầu của xã hội. 3. Tóm tắt nội dung học phần 2
  3. - Môn học có 2 tín chỉ, kết cấu thành 6 chương. Xã hội học cung cấp cho sinh viên những nội dung nền tảng về đối tượng nghiên cứu, lịch sử phát triển, các lý thuyết xã hội học hiện đại, phương pháp nghiên cứu xã hội học thực nghiệm và hệ thống khái niệm chuyên ngành; những kiến thức nền tảng về quy luật phát triển của các hệ thống xã hội, cấu trúc xã hội và nhiều vấn đề xã hội đương đại. Chương 1 giới thiệu đối tượng, chức năng và lịch sử ra đời, phát triển của Xã hội học. Chương 2 bàn về lý thuyết và phương pháp nghiên cứu Xã hội học. Nội dung của 4 chương còn lại nghiên cứu về hành động xã hội, tương tác xã hội, quan hệ xã hội; cấu trúc và thiết chế xã hội; bất bình đẳng xã hội, phân tầng xã hội, di động xã hội; văn hóa, xã hội hóa và biến đổi xã hội. 4. Nội dung chi tiết học phần (tên các chương, mục, tiểu mục) CHƢƠNG 1: ĐỐI TƢỢNG, CHỨC NĂNG VÀ LỊCH SỬ RA ĐỜI, PHÁT TRIỂN CỦA XÃ HỘI HỌC 1.1. Đối tượng nghiên cứu của XHH 1.2. Quan hệ giữa XHH và một số ngành khoa học xã hội khác 1.3. Chức năng của XHH 1.4. Lịch sử ra đời và phát triển của XHH 1.5. Đóng góp của nhà Xã hội học kinh điển trên thế giới CHƢƠNG 2: LÝ THUYẾT VÀ PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU XÃ HỘI HỌC 2.1. Một số lý thuyết cơ bản trong XHH 2.2 Phương pháp nghiên cứu XHH CHƢƠNG 3: HÀNH ĐỘNG XÃ HỘI, TƢƠNG TÁC XÃ HỘI VÀ QUAN HỆ 3.1 Hành động xã hội 3.2 Tương tác xã hội 3.3 Quan hệ xã hội CHƢƠNG 4: CẤU TRÚC VÀ THIẾT CHẾ XÃ HỘI 4.1 Khái niệm cấu trúc xã hội 4.2 Các khái niệm liên quan đến cấu trúc xã hội 4.3. Thiết chế xã hội 4.4. Các thiết chế xã hội cơ bản 3
  4. CHƢƠNG 5: BẤT BÌNH ĐẲNG XÃ HỘI, PHÂN TẦNG XÃ HỘI, DI ĐỘNG XÃ HỘI 5.1. Bất bình đẳng xã hội 5.2 Phân tầng xã hội 5.3. Di động xã hội CHƢƠNG 6: VĂN HÓA, XÃ HỘI HÓA VÀ BIẾN ĐỔI XÃ HỘI 6.1 Văn hóa 6.2 Xã hội hóa 6.3 Biến đổi xã hội 5. Mục tiêu định hƣớng nội dung chi tiết môn học triển khai trong 15 tuần: Mục tiêu học tập cụ thể: Bậc 1: mục tiêu “tái hiện” (Nêu ra được..., phát biểu lại được..., liệt kê được...) (tối đa là 3). Bậc 2: mục tiêu “tái tạo” (Phân loại được..., phân tích được...) (Tối đa là 2) Bậc 3: mục tiêu “sáng tạo” (Đánh giá/phán xét được..., vận dụng được...) (tối đa là 1) Tuần Bậc 1 Bậc 2 Bậc 3 Nội dung 1: Đối tƣợng, chức năng và lịch sử ra đời, phát triển của Xã hội học - Nêu được đối - Phân biệt được - Nhận biết được đối tượng nghiên cứu đối tượng nghiên tượng của môn học trong của Xã hội học và cứu của môn Xã hội tương quan so sánh với quan hệ giữa Xã học đại cương với các ngành khoa học xã Tuần 1 hội học với một số một số ngành khoa hội khác (02 ngành khoa học xã học xã hội khác. - Hiểu được sự cần thiết tiết) hội khác. nghiên cứu của môn học này vào quá trình học tập và phát triển xã hội ở nước ta hiện nay. 4
  5. Tuần 2 Nêu được chức - Phân tích được Hiểu được mối quan hệ (02 năng của XHH các chức năng, biện chứng giữa các chức tiết) nhiệm vụ của môn năng của xã hội học Xã hội học Tuần 3 - Nêu ra được lịch - Phân tích được - Đánh giá những đóng (02 sử ra đời và phát lịch sử ra đời và góp của nhà Xã hội học tiết) triển của Xã hội phát triển của Xã kinh điển trên thế giới. học; những đóng hội học; những góp của nhà Xã hội đóng góp của nhà học kinh điển trên Xã hội học kinh thế giới điển trên thế giới. Nội dung 2: Lý thuyết và Phƣơng pháp nghiên cứu Xã hội học - Nắm được một số - Phân tích được - Vận dụng phù hợp được Tuần 4 lý thuyết cơ bản các lý thuyết cơ bản các lý thuyết cơ bản của (2 tiết) trong XHH trong XHH XHH đối với xã hội ngày nay. - Phát biểu lại - Phân tích được - Vận dụng những các được các phương các phương pháp phương pháp nghiên cứu pháp nghiên cứu nghiên cứu Xã hội Xã hội học vào các Xã hội học học nghiên cứu xã hội ở nước ta hiện nay. Tuần 5 Nêu được những Phân tích được Đánh giá những đóng ( 2 tiết) đóng góp của các những đóng góp góp của nhà Xã hội học Thảo nhà Xã hội học của nhà Xã hội học kinh điển trên thế giới luận kinh điển trên thế kinh điển trên thế giới giới. Tuần 6 - Nêu lại được các - Phân tích được - Vận dụng những các (2 tiết) phương pháp các phương pháp phương pháp nghiên cứu nghiên cứu Xã hội nghiên cứu Xã hội Xã hội học vào các học học nghiên cứu xã hội ở nước ta hiện nay. 5
  6. Nội dung 3: Hành động xã hội, Tƣơng tác xã hội và Quan hệ xã hội Tuần 7 - Phát biểu lại được - Phân tích - Hiểu và vận dụng đúng (2 tiết) hành động xã hội là được hành đắn hành động xã hội, tương gì? Tương tác xã động xã hội, tác xã hội hội là gì? tương tác XH - Nêu lại được khái - Phân tích Vận dụng kiến thức đã học niệm quan hệ xã hội được các loại vào trong thực tiễn để xây quan hệ xã hội dựng các mối quan hệ xã hội lành mạnh Tuần 8 Nắm được một số Phân tích được Vận dụng phù hợp được các ( 2 tiết) lý thuyết cơ bản các lý thuyết lý thuyết cơ bản của XHH Thảo trong XHH cơ bản trong đối với xã hội ngày nay. luận XHH Nội dung 4: Cấu trúc và thiết chế xã hội Tuần 9 Nêu được khái niệm - Phân tích được Hiểu được được khái niệm (2 tiết) cấu trúc xã hội và các các thiết chế xã cấu trúc xã hội và các khái khái niệm liên quan hội cơ bản niệm liên quan đến cấu đến cấu trúc xã hội trúc xã hội Tuần 10 KIỂM TRA GIỮA KỲ (Bài thi tự luận) (2 tiết) Nội dung 5: Bất bình đẳng xã hội, phân tầng xã hội, di động xã hội Nêu được khái niệm - Phân tích được Liên hệ hiện tượng bất bình Tuần bất bình đẳng xã hội nội dung phân đẳng xã hội và phân tầng 11 và phân tầng xã hội tầng xã hội xã hội ở nước ta (2 tiết) 6
  7. Nắm được phân tầng Phân tích được xã hội nội dung di động xã hội Nội dung 6: Văn hóa, Xã hội hóa và Biến đổi xã hộ Nắm được khái niệm Phân tích được Tuần văn hóa cơ cấu văn hóa, 13 chức năng văn (2 tiết) hóa Tuần Nắm được khái niệm Phân tích được Đánh giá được môi trường 14 xã hội hóa môi trường xã xã hội hóa (2 tiết) hội hóa, các giai đoạn của quá trình xã hội hóa Trình bày được biến Phân tích được Đánh giá một cách chính đổi xã hội sự biến đổi xã xác về biến đổi xã hội hội Tuần Trình bày được biến Phân tích được Đánh giá một cách chính 15 (2 đổi xã hội sự biến đổi xã xác về biến đổi xã hội ở tiết) hội VN và thế giới ngày nay. Thảo luận 6. Học liệu Địa chỉ Mục đích T Năm Nhà khai sử dụng Tên tác giả Tên tài liệu T XB XB thác tài Tham Học liệu khảo 1 Khoa Xã hội học, Giáo trình Xã 2016 Đại Thư x Trường Đại học hội học đại học viện 7
  8. Khoa học Xã hội cương quốc và Nhân văn - gia Hà ĐHQGHN Nội 2 Phạm Tất Dong, Xã hội học 2017 Đại Thư Lê Ngọc Hùng học viện (đồng chủ biên) quốc x gia Hà Nội 3 Phạm Văn Quyết, Phương pháp 2004 NXB Thư Nguyễn Quý nghiên cứu Đại học viện Thanh Xã hội học quốc x gia Hà Nội 7. Hình thức tổ chức dạy học 7.1. Lịch trình chung (tổng số giờ cho mỗi cột) Phân bổ số giờ cho hình thức dạy - học Tự Chƣơng NỘI DUNG CHIA RA Tổng học Lý Thảo số giờ thuyết luận Đối tượng, chức năng và lịch sử ra 1 6 6 18 đời, phát triển của Xã hội học Lý thuyết và Phương pháp nghiên 2 cứu Xã hội học 6 6 18 Hành động xã hội, Tương tác xã hội 3 4 4 12 và Quan hệ xã hội 4 Cấu trúc và thiết chế xã hội 2 2 6 KIỂM TRA GIỮ KỲ 2 2 6 Bất bình đẳng xã hội, phân tầng xã 5 4 4 12 hội, di động xã hội Văn hóa, Xã hội hóa và Biến đổi xã 6 6 6 18 hội Tổng 30 30 90 8
  9. 7.2. Lịch trình tổ chức dạy học cụ thể Hình Thời thức tổ gian, Yêu cầu SV Ghi Nội dung chính chức địa chuẩn bị chú dạy học điểm Nội dung 1. Đối tƣợng, chức năng và lịch sử ra đời, phát triển của Xã hội học Lý Tại N1: 1.1. Đối tượng nghiên cứu Xã hội - Chuẩn bị thuyết phòng học học liệu Giáo Tuần 1 học N1: 1.2. Quan hệ giữa XHH và một số trình XHH ngành khoa học xã hội khác đại cương N2: 1.3. Cơ cấu xã hội học năm 2016 Tự học Thư Nghiên cứu theo nội dung bài học - Đọc các viện, ở nguồn học nhà liệu có liên quan Lý Tại N1. 1.3. Chức năng của XHH Chuẩn bị ví thuyết phòng N2. Nhiệm vụ của Xã hội học dụ về chức học N3. Mối quan hệ biện chứng giữa các năng của chức năng của xã hội học XHH trước khi đến lớp Tuần 2 Tự học Thư Nghiên cứu về các ví dụ về chức năng - Đọc các viện, ở của XHH nguồn học nhà - Làm bài tập cá nhân giáo viên ra về nhà liệu có liên quan Lý Tại N1. 1.4. Lịch sử ra đời và phát triển của thuyết phòng XHH. học N2. 1.5. Đóng góp của nhà Xã hội học kinh điển trên thế giới Tuần 3 Tự học Thư - Đọc giáo trình XHH đại cương về nội Đọc giáo viện, ở dung 1.4 trình nhà 9
  10. KT – - Bài tập cá nhân: Mối quan hệ của xã Đọc phần học ĐG hội học với các ngành khoa học khác, liệu có liên liên hệ với ngành học bản thân. quan ở phần học liệu Tƣ vấn Tư vấn về học phần Chuẩn bị câu hỏi Nội dung 2. Lý thuyết và Phƣơng pháp nghiên cứu Xã hội học Lý Tại N1. 2.1. Một số lý thuyết cơ bản trong - Đọc giáo Tuần 4 thuyết phòng XHH trình XHH học N2. QL phát triển lịch sử xã hội đại cương Tự học Thư Nghiên cứu theo nội dung bài học và các - Đọc giáo viện, vấn đề thực tiễn. trình XHH ở nhà đại cương Lý Tại N1. 2.2. Phương pháp nghiên cứu XHH - Thực hiện thuyết phòng N2. Tính sáng tạo và chất thực tiễn trong thuyết trình học xã hội học về chủ đề này. - SV củng cố lý thuyết qua vấn đáp, thảo luận với giáo viên vấn đề lý thuyết. Thảo Ở lớp Phân tích được những đóng góp của nhà luận Xã hội học kinh điển trên thế giới. Đánh Chuẩn bị nội giá những đóng góp của nhà Xã hội học dung Tuần 5 kinh điển trên thế giới Tự học Thư - Đọc giáo trình XHH đại cương viện, - SV nghiên cứu các ví dụ có liên quan ở nhà đến các lý thuyết cơ bản Lý Tại N1. 2.2. Phương pháp nghiên cứu XHH - Đọc giáo Tuần 6 10
  11. thuyết phòng (tiếp) trình XHH học N2. Phương pháp nghiên cứu môn chủ đại cương nghĩa xã hội khoa học, Triết học. N3. Xây dựng bảng hỏi trong nghiên cứu xã hội học Tự học Thư - Đọc giáo trình XHH đại cương - Đọc giáo viện, - SV nghiên cứu các ví dụ có liên quan trình XHH ở nhà đến các lý thuyết cơ bản đại cương KT-ĐG Kiểm tra quá trình học tập của mỗi sinh viên Tƣ vấn Tư vấn về học phần Chuẩn bị câu hỏi Nội dung 3. Hành động xã hội, Tƣơng tác xã hội và Quan hệ xã hội Lý Tại N1. 3.1 Hành động xã hội - Đọc giáo thuyết phòng N2. 3.2 Tương tác xã hội trình XHH học đại cương Tuần 7 Tự học Thư - Hoàn thành nghe bài giảng điện tử, - Đọc giáo viện, bài tập trắc nghiệm trình XHH ở nhà đại cương Lý Tại N1. 3.3 Quan hệ xã hội - Đọc giáo thuyết phòng N2. Phân loại hành động xã hội trình XHH học đại cương Tự học Thư - Nghe bài giảng điện tử kiến thức - Đọc giáo viện, module 2 Tương tác xã hội trình XHH ở nhà đại cương Thảo Ở lớp Phân tích được các lý thuyết cơ bản luận trong XHH. Vận dụng phù hợp được các Chuẩn bị câu Tuần 8 lý thuyết cơ bản của XHH đối với xã hội hỏi ngày nay. Tƣ vấn Tư vấn về học phần Chuẩn bị câu hỏi 11
  12. Nội dung 4. Cấu trúc và thiết chế xã hội Lý Tại N1. 4.1. Khái niệm cấu trúc xã hội thuyết phòng N2. 4.2. Các khái niệm liên quan đến Đọc giáo học cấu trúc xã hội trình XHH N1. 4.3. Thiết chế xã hội đại cương Tuần 9 N2. 4.4. Các thiết chế xã hội cơ bản Tự học Thư - Nghe bài giảng điện tử kiến thức Đọc giáo viện, ở module 3 làm trắc nghiệm trên bài giảng trình XHH nhà đại cương Kiểm Tại Bài thi tự luận Đọc giáo tra giữa phòng trình XHH kỳ học đại cương, Tuần tập trung nội 10 dung được GV định hướng trước KT-ĐG Ôn tập, kiểm tra - đánh giá giữa kỳ. Tƣ vấn Tư vấn về học phần Chuẩn bị câu hỏi Nội dung 5. Bất bình đẳng xã hội, phân tầng xã hội, di động xã hội Lý Tại N1. 5.1. Bất bình đẳng xã hội - Thực hiện thuyết phòng N1. 5.2 Phân tầng xã hội thuyết trình học N2. Tổ chức xã hội về chủ đề N3. Phân tầng xã hội này. - SV củng cố Tuần lý thuyết qua 11 vấn đáp, thảo luận với giáo viên vấn đề lý thuyết. 12
  13. Tự học Thư - Tìm hiểu về Phân tầng xã hội - Đọc giáo viện, ở trình XHH nhà đại cương Lý Tại N1. 5.2. Phân tầng xã hội (tiếp) - Đọc giáo thuyết phòng N2. 5.3. Di động xã hội trình XHH học đại cương Tuần Tự học Thư Nghe bài giảng điện tử kiến thức module - Đọc giáo 12 viện, ở 4 làm trắc nghiệm trên bài giảng trình XHH nhà đại cương KT-ĐG Kiểm tra quá trình học tập của mỗi sinh viên Tƣ vấn Tư vấn về học phần Chuẩn bị câu hỏi Nội dung 6. Văn hóa, Xã hội hóa và Biến đổi xã hội Lý Tại N1. 6.1. Văn hóa - Đọc giáo thuyết phòng N2. Cơ cấu văn hóa trình XHH học N3. Chức năng của văn hóa đại cương Tuần Tự học Thư Nghiên cứu theo nội dung bài học - Đọc giáo 13 viện, ở trình XHH nhà đại cương Lý Tại N1. 6.2. Xã hội hóa - Đọc giáo thuyết phòng N2. Môi trường xã hội hóa trình XHH học N3. Các giai đoạn của quá trình xã hội hóa đại cương Tuần Tự học Thư Hoàn thành nghe bài giảng điện tử và - Đọc giáo 14 viện, ở các câu hỏi trắc nghiệm của bài giảng trình XHH nhà trước khi lên lớp đại cương Lý Tại N1. 6.3. Biến đổi xã hội Đọc giáo thuyết phòng N2. Những cách tiếp cận xã hội hóa về sự trình XHH học biến đổi xã hội đại cương N3. Những quan điểm hiện đại về biến đổi - Lấy các ví xã hội dụ liên quan 13
  14. Thảo Tại lớp Phân tích được sự biến đổi xã hội. Đánh Chuẩn bị nội luận, ôn giá một cách chính xác về biến đổi xã Tuần dung chu đáo tập hội ở VN và thế giới ngày nay 15 Tự học Thư Thực hiện ôn tập toàn bộ nội dung học Đọc giáo viện, ở phần trình XHH nhà đại cương và các tài liệu liên quan KT-ĐG Kiểm tra quá trình học tập của Sinh viên Tƣ vấn Tư vấn về học phần Chuẩn bị câu hỏi 8. Chính sách đối với học phần và các yêu cầu khác của giảng viên Giảng viên căn cứ Quyết định số 159/ĐHKTNA-ĐT ngày 10/10/2014 của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Nghệ An (theo điều 17 - trang 7, 8, 9, 10) và các quy định khác nhưng không trái với Quyết định này và Quy chế 43 để áp dụng cho sinh viên. Cụ thể: - Người học phải tham gia nghe giảng tại lớp đạt ít nhất 80% số giờ quy định của học phần. - Người học phải chuẩn bị bài chu đáo, có ý thức học tập và tinh thần xây dựng bài trên lớp. Ví dụ: Nếu không chuẩn bị bài do giảng viên yêu cầu thì trừ 0,5 điểm ý thức chuẩn bị bài, v..v... hoặc không nghiêm túc (chép bài của bạn, không thực hiện đúng yêu cầu của giảng viên trực giảng) trong làm bài kiểm tra giữa học phần thì trừ điểm, tùy mức độ. - Dự thi bài kiểm tra giữa học phần - Dự thi kết thúc học phần. 14
  15. 9. Phƣơng pháp, hình thức kiểm tra - đánh giá kết quả học tập học phần Mục này giảng viên ghi đánh giá theo Quyết đinh số 159/ĐHKTNA-ĐT ngày 10/10/2014 của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Nghệ An, cụ thể như sau: ĐÁNH GIÁ TRỌNG HÌNH THỨC ĐÁNH ĐƠN VỊ GHI TT BỘ PHẬN SỐ GIÁ TỔ CHỨC CHÚ 1 Chuyên cần, nhận thức và thái độ tham Theo dõi, quan sát, ghi Giảng viên gia thảo luận, kiểm 10% chép, vv… đứng lớp. tra thường xuyên vv… - Hình thức kiểm tra: Giảng viên viết (trắc nghiệm hoặc đứng lớp, tổ, 2 Kiểm tra giữa học 20% tự luận), vấn đáp, viết khoa. phần tiểu luận, làm bài tập lớn, thực hành, vv… - Số lần kiểm tra và hệ số của từng bài Thi viết (trắc nghiệm Khoa tự tổ hoặc tự luận), vấn đáp, chức hay 3 Thi kết thúc học 70% viết tiểu luận, làm bài Phòng Đào tạo phần tập lớn, thực hành, vv… tổ chức thi. Vinh, ngày 9 tháng 5 năm 2018 Hiệu trƣởng Trƣởng khoa GV soạn đề cƣơng Dƣơng Xuân Thao TS. Trần Thị Bình TS. Trần Thị Bình 15
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2