
1. Học phần : QUAN HÊ CÔNG CHUNG (Public Relations)
2. Mã học phần : MKT3014
3. Ngành : Marketing
4. Khối lượng học tập: 2 tín chỉ
5. Trình độ : Đại học
6. Học phần điều kiện học trước: MKT3001 - Quản trị Marketing
7. Mô tả học phần:
Môn hoc cung cấp cho sinh viên các vân đê cơ ban vê hoạt động quan hê công chung,
phân biệt với các hoạt động marketing; Các kỹ năng cần thiết cho hoạt động PR; Các phương
pháp và nội dung đánh giá hiệu quả hoạt động PR. Bên cạnh đó, thông qua việc kết hợp lý
thuyết và thực hiện các bài tập mô phỏng các tình huống thực tế, môn học sẽ giúp sinh viên
hiểu và ứng dụng được các kỹ năng cần thiết trong hoạt động PR; Phat triên cac thưc hanh quan
hê công chung như soan thao cac tai liêu truyên thông (media kits); Xây dựng mối quan hê vơi
giới truyên thông; Quan tri xung đột và nắm bắt cách thức truyền thông trong cuôc khung
hoang. Ngoài ra, thông qua phân tích, thảo luận bài tập tình huống, bài tập cá nhân sinh viên sẽ
phát triển được các tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm và năng lực
thực hành.
8. Chuẩn đầu ra học phần của học phần
TT Mã
CĐR Tên chuẩn đầu ra Cấp độ theo
Bloom
1 CLO1 Áp dụng được các lý thuyết cơ bản về quan hệ công chúng
vào tìm hiểu thực tiễn hoạt động PR trong tổ chức 3
2 CLO2 Vận dụng được các lý thuyết về phân tích hoạt động PR và
đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động PR. 3
3 CLO3 Thực hành thành thạo các kỹ năng cần thiết trong hoạt động
PR. 3
4 CLO4 Lập kế hoạch tổ chức sự kiện & tài trợ trong PR và quản trị
được các xung đột và truyền thông khủng hoảng trong PR. 6
5 CLO5 Có năng lực truyền thông và làm việc nhóm hiệu quả để đạt
mục tiêu chung