
1
TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TP.HCM
KHOA NGOẠI NGỮ
________
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
___________
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Thông tin chung về học phần
- Tên học phần: Tiếng Anh chuyên ngành Quảng cáo - Tiếp thị (English for Marketing and
Advertising)
- Mã số học phần: 1527022
- Số tín chỉ học phần: 2 tín chỉ
- Thuộc chương trình đào tạo của: bậc đại học, ngành Ngôn ngữ Anh.
- Số tiết học phần:
§ Nghe giảng lý thuyết (làm bài tập trên lớp, thảo luận): 20 tiết
§ Thực hành, thực tập (hoạt động nhóm):10 tiết
§ Tự học : 60 giờ
- Đơn vị phụ trách học phần: TBM Tiếng Anh chuyên ngành, khoa Ngoại Ngữ
2. Học phần trước:
3. Mục tiêu của học phần:
- Cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về tiếng Anh chuyên ngành Tiếp thị và Quảng
cáo; các kiến thức liên quan đến các hoạt động Tiếp thị và Quảng cáo..
4. Chuẩn đầu ra:
Nội dung
Đáp ứng
CĐR CTĐT
Kiến thức
4.1.1. Hiểu và giải thích được khái niệm của Tiếp thị, quảng, giải
thích nhiều khái niệm phân khúc thị trường, hành vi tiêu dung của
khách hàng.
PLO-K1
4.1.2. Hiểu các khái niệm 4Ps, hoạch định phân khúc thị trường.
PLO-K2
4.1.3. Hiểu rõ thế nào là các thuật ngữ về công cụ tiếp thị và
phong cách quảng cáo
PLO-K3
4.1.4. Khái quát các khái niệm về quan hệ công chúng và thuật
ngữ chuyên ngành tổ chức sự kiện.
PLO-K4
Kỹ năng
4.2.1. Cung cấp cho sinh viên kỹ năng cơ bản về tiếp thị và quảng
cáo
PLO-S1
4.2.2. Cung cấp kỹ năng giao tiếp và ứng xử; kỹ năng đàm phán;
kỹ năng thuyết trình; kỹ năng lắng nghe; kỹ năng làm việc nhóm;
kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc; kỹ năng lãnh đạo; kỹ
năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin; kỹ năng
giải quyết vấn đề; kỹ năng ra quyết định; kỹ năng sử dụng công
nghệ thông tin và truyền thông; kỹ năng sử dụng ngôn ngữ; kỹ
năng khám phá; kỹ năng sáng tạo; kỹ năng viết; kỹ năng học tập
suốt đời.
PLO-S2
Thái độ
4.3.1. Sinh viên phải tham dự đầy đủ thời lượng của học phần, đi
học đúng giờ, chuẩn bị bài trước khi đến lớp, tham gia tích cực các
hoạt động trên lớp
PLO-A1
4.3.2. Chú ý nghe giảng bài, thảo luận, làm việc theo nhóm, có thái
độ hòa nhã, lịch sự, tôn trọng thầy cô và bạn học. Tuân thủ nghiêm
túc các quy định của Khoa và Trường.
PLO-A2
5. Mô tả tóm tắt nội dung học phần:
- Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản cũng như những từ chuyên ngành về tiếp
thị và quảng cáo. Từ đó, áp dụng những kiến thức đã được trang bị các học phần trước để vận
BM01.QT02/ĐNT-ĐT