Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
15 trang
64 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học giới thiệu về tư tưởng Hồ Chí Minh trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, đạo đức và xây dựng nhà nước pháp quyền. Sinh viên sẽ hiểu rõ về vai trò, giá trị của tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng và phát triển đất nước. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học để biết thêm chi tiết về nội dung và phương pháp tiếp cận.

Tags:

tinhtamdacy000

Tư tưởng Hồ Chí Minh

Đường lối cách mạng Việt Nam

Đạo đức cách mạng

Xây dựng nhà nước pháp quyền

Tư tưởng chính trị Hồ Chí Minh

Giá trị văn hóa Hồ Chí Minh

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi ôn tập môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh

Câu hỏi ôn tập môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh

19 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

53 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - ThS. Lê Văn Dũng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - ThS. Lê Văn Dũng

23 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - ThS. Lê Văn Dũng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - ThS. Lê Văn Dũng

40 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - ThS. Lê Văn Dũng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - ThS. Lê Văn Dũng

84 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - ThS. Lê Văn Dũng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - ThS. Lê Văn Dũng

77 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - ThS. Lê Văn Dũng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - ThS. Lê Văn Dũng

67 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 6 - ThS. Lê Văn Dũng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 6 - ThS. Lê Văn Dũng

59 trang
Giáo trình Chính trị (Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

Giáo trình Chính trị (Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

84 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 6 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 6 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

18 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

19 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

40 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

31 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

37 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

26 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

32 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 7 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 7 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

19 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 8 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 8 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

36 trang
Đề án Tốt nghiệp: Tổ chức và hoạt động của Tòa án nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp: Tổ chức và hoạt động của Tòa án nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam

67 trang
Đề cương môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này là một kế hoạch học phần tại trường đại học về Tư tưởng Hồ Chí Minh. Kế hoạch phân chia thành 7 chương, mỗi chương với chủ đề riêng lẻ về Ho Chi Minh’s thought và áp dụng đến vấn đề hiện nay.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà giáo dục

Từ khoá chính

Kế hoạch học phầnTư tưởng Hồ Chí MinhChươngCuộc sốngÁp dụng praktik

Nội dung tóm tắt

Khi thực hiện phân tích, tôi khuyên dùng theo sau:
1. Cấu trúc rõ ràng: Kế hoạch học phần là được cấu trúc tốt, với tiêu đề và tiêu đề con dễ dàng theo dõi.
2. Phạm vi quýt: Kế hoạch học phần đạt được phạm vi lớn về một số chủ đề liên quan đến Tư tưởng Hồ Chí Minh, bao gồm cuộc sống của anh, quá trình nghiệp vụ và ý tưởng phílochơi.
3. Áp dụng praktik: Kế hoạch học phần đề cập rất quan trọng đến việc áp dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh đến vấn đề hiện nay, là yếu tố quan trọng để học sinh hiểu và tham gia.
4. Học tập ngắm mắt: Việc có sẵn các cuộc thảo luận, kiểm tra và các cuộc học tập bên trong nhân chứng cho đến việc gia tăng sự tham gia và quyết tâm của học sinh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015