logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
4 trang
93 lượt xem
3
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục hòa nhập năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục hòa nhập năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

Chủ đề:

dongcoxanh0804

Giáo dục hòa nhập

Đề thi Giáo dục hòa nhập

Share
/
4

Tài liệu liên quan

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật tại trường THCS quận Nam Từ Liêm, Hà Nội: Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Giáo dục hòa nhập: Nâng cao hòa nhập xã hội và thành tích học tập cho học sinh 5-14 tuổi có và không có khuyết tật học tập

Inclusive education: Enhancing social integration and academic achievement for students with and without learning disabilities aged 5 to 14

11 trang
Tính bền vững và khả năng tái tạo của hoạt động câu lạc bộ thể thao trực tuyến hòa nhập giữa các huấn luyện viên ném lao của trường đại học và một vận động viên bị thiểu năng trí tuệ nhẹ và rối loạn phổ tự kỷ

Sustainability and reproducibility of inclusive online sports club activity between university javelin coaches and an athlete with mild intellectual disability and autism spectrum disorders

12 trang
Thiết kế dạy học tổng thể: Kinh nghiệm giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ trên thế giới

Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ của giáo viên mầm non đối với trẻ em 18-36 tháng tuổi có nhu cầu đặc biệt theo thiết kế phổ quát (Universal Design for Learning)

The factors influencing preschool teachers supportive behaviors for the inclusion of 18-36 month-old children with special needs based on the application of universal design for learning

12 trang
Nâng cao năng lực giáo viên tiểu học dạy hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Nguyên tắc UDL (Giáo dục Phổ quát) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Ứng dụng UDL (Thiết kế phổ quát cho việc học) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng giáo dục

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Thực trạng dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật: Tiếp cận thiết kế phổ quát UDL của giáo viên tiểu học

Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học

9 trang
Thiết kế tổng thể trong học tập: Thực trạng và giải pháp triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang

Tài liêu mới

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học: Phân tích chi tiết

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học

6 trang
Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học: Kinh nghiệm và phương pháp

Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học

4 trang
Nghiên cứu pha trộn phổ tự kỷ: Tổng quan chi tiết

Nghiên cứu về pha trộn phổ tự kỷ

9 trang
Hiệu quả bản thân và tập thể của giáo viên: Niềm tin dành cho trẻ tự kỷ

Niềm tin về hiệu quả bản thân và hiệu quả tập thể của giáo viên dành cho trẻ tự kỷ

12 trang
Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

13 trang
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nghiên cứu khoa học về phát triển năng lực sinh viên theo mô hình CDIO tại Việt Nam

An assessment of some factors influencing scientific research on student's competency development according to CDIO model in Vietnam

19 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến năng lực khoa học của học sinh: Phân tích nhân tố thăm dò

Factor influencing students’ scientific literacy: An exploratory factor analysis

20 trang
Các yếu tố ảnh hưởng năng lực khoa học của học sinh THPT: Nghiên cứu trường hợp ở miền Bắc Việt Nam

Factors influencing the scientific competency of high school students: A case study in northern Vietnam

18 trang
Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông: Kinh nghiệm tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

5 trang
Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5 chuẩn nhất

Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5

3 trang
Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ

3 trang
Đề cương ôn tập Nghiên cứu khoa học: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Đề cương ôn tập môn Nghiên cứu khoa học

23 trang
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy

5 trang
Ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật: Xây dựng hiệu quả

Xây dựng ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật

12 trang
Nghiên cứu giáo dục toán cân đối: Kết hợp phương pháp định tính và định lượng

Kết hợp phương pháp định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015