BM-006
Trang 1 / 4
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
ĐƠN V:
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
QUN L HIU QU
Mã hc phn:
71HRMN40073
S tin ch:
3
Mã nhóm lp hc phn:
232_71HRMN40073_01,02,04,05,06,07,08
Hình thc thi: Tiu lun
Thi gian làm bài:
10
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
TIEU LUAN QL HIEU QUA NHM S
Ging viên nộp đề thi, đáp án bao gồm c Ln 1 và Ln 2 trưc ngày 15/03/2024.
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
+ 71HRMN40073_ QUN L HIU QU _01,02,04,05,06,07,08 _TIEUL_De 1
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 4
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
ti đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO4
Thiết lập phương
pháp đánh giá
hiu qu p
hp vi yêu cu
ca mt v trí
công vic và vi
thc trng doanh
nghip.
Tiu lun
100%
1
100
PLO4
Chú thích các ct:
(1) Ch liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã mô tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay giữa
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca tng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trưng hợp đây là học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài:
Gi s, Bn l Giám đốc Nhân s cho 1 doanh nghip, hy thc hin các yêu cu sau:
Lp kế hoạch đánh giá năng lực nhân viên ca 1 B phn/ phng ban bt k trong
doanh nghip
BM-006
Trang 3 / 4
Thiết lp quy trnh đánh giá năng lực nhân viên
Xác định phương pháp v tiêu chun / tiêu ch đánh giá cho tng v tr trong b phn
Thiết lập ti liệu v biu mu đánh giá cho tng v tr
Tho lun v nêu ra nhng mc tiêu mi cho nhân viên (Kế hoch ci thiện năng lực
ca tng cá nhân)
2. Hướng dn th thức trình by đề bài
Yêu cu:
Bi lm theo nhm
Khổ giấy: A4, in 01 mặt.
Kiểu v kch c ch (Font): 13, Times New Roman, Unicode.
Paragraph: Line spacing (1.5); Before After (6 pt)
Đánh số trang: Dưới mỗi trang, canh phải.
Tên hnh/ sơ đồ / bng biu: Đặt pha trên hnh/ sơ đồ / bng biu, canh gia.
Hnh thức nộp bi: File PDF, nộp qua trang cte.vlu.edu.vn (Trang thi cuối k).
Ngy nộp bi: Theo lịch thi chung của Khoa/ Trường.
Quy cách đặt tên file: TIEU LUAN QL HIEU QUA NHM S__
(***) Sinh viên lưu ý: Bi tiểu lun s được kiểm tra đạo văn bằng phn mm chống đạo văn
TURNITIN v t l cho php trên 20% (Bao gm c t và cm t).
3. Rubric v thang đim
Xut sc
9.0 10.0
Tt
8.0 8.9
Khá
7.0 7.9
Trung bình
5.0 6.9
Kém
< 5.0
Hình thc
báo cáo
(20 %)
Các i có trên
10 li
format/chính
tả, điểm hình
thc =0
Trình bày thm
m cao, format
màu sắc đẹp,
thu hút không
li sai chính
t. Th hin s
chnh chu
chuyên nghip.
Trình bày thm
m, thu t
nhưng vn còn
li trong format,
hoc li chính t,
th hin s chnh
chu.
Trình bày
ràng, mt s
phn trình bày
đẹp mt, thu hút.
Tuy nhiên chưa
đồng b trong
toàn báo cáo
vn còn mt s
li format hoc
chính t.
Trình bày
ràng, tuy nhiên
chưa đẹp và còn
li.
Trình bày không
đúng theo quy
định; B cc ri
rc, không thu
hút v không đt
yêu cầu đề ra.
Ni dung
báo cáo
(40%)
Văn phong
ràng, súc tích,
gãy gn, d hiu.
Thông tin đầy
đủ, nêu bật được
các ni dung
theo yêu cu,
liên h đưc thc
tin, tính ng
dng cao
mang tính sáng
to.
Văn phong
ràng, súc tích.
Thông tin đầy
đủ, nêu bật được
các ni dung
theo yêu cu,
liên h đưc thc
tin, mang tính
ng dng.
Văn phong
ràng nhưng chưa
súc tích, nhiu
ch còn dài
dòng.
Thông tin khá
đầy đủ nhưng
chưa nêu bật
đưc các ni
dung theo yêu
cu, không liên
h đưc thc
tin.
Viết chưa đều
tay, c đoạn viết
tốt, đoạn không
tt.
Thông tin chưa
đầy đ v si,
ni dung trình
bày còn lan man,
chung chung
chưa đáp ng
đưc yêu cu.
Văn phong ri,
khó hiu.
Thông tin không
đầy đủ, ni dung
không đáp ng
đưc yêu cu đề
ra.
BM-006
Trang 4 / 4
TP. H Chí Minh, ngày 30 tháng 03 năm 2024
Ngưi duyệt đề Ging viên ra đề
TS. VŨ MINH HIẾU TS. VŨ MINH HIU
Xut sc
9.0 10.0
Tt
8.0 8.9
Khá
7.0 7.9
Trung bình
5.0 6.9
Kém
< 5.0
Phân tích,
lp lun
(20 %)
Lp lun logic,
thuyết phc xác
định đúng ni
dung kiến thc
đã họ, đưa ra các
thông tin tin cy.
Báo cáo logic,
thông sut t đầu
đến cui.
Lp lun logic,
xác định đúng
ni dung kiến
thức đã h.
Báo o logic,
thông sut t đầu
đến cui.
Lp lun tt
nhưng d liu
chưa rõ rng.
Báo o th hin
đưc s logic
một cách cơ bn.
Lp lun chưa đủ
sở hoặc chưa
đủ d liu hoc
da trên d liu
chưa xác định
được độ tin cy.
- Bài báo
cáo c vi điểm
chưa logic gia
các phn.
Lp lun thiếu
logic, d liu
không đáng tin
cy.
Bài báo cáo
mâu thun ln
gia các phn
khác nhau.
Tham gia,
đóng góp
nhóm (20%)
Nhóm phi hp
tt, 100% thành
viên tích cc
tham gia và phân
chia công vic
hiu qu
Nhóm phi hp
tt, 100% thành
viên tích cc
tham gia và phân
chia tt.
Nhóm phi
hợp đạt được kết
qu tương đối
tuy nhiên mt s
thành viên tham
gia thiếu tích cc
làm ảnh hưởng
đến hiu qu
chung.
Nhóm phi hp
chưa tốt lm,
mt vài thành
viên thm chí
không tham. Sn
phm cui cùng
ch là kết qu ca
1 vài nhân
trong nhóm.
Nhóm phi hp
kém, ri rc.