intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi môn Marketing ĐH 22QT1

Chia sẻ: Ngocbich Bich | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

163
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề thi môn Marketing căn bản của lớp đại học 22QT1 của trường Đại Học Ngân Hàng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi môn Marketing ĐH 22QT1

  1. B n quy n tài li u thu c v di n àn http://sinhviennganhang.com THI H T MÔN MARKETING L P H22QT1 TH I GIAN:100 PHÚT Sinh viên ư c s dung tài li u cá nhân. Câu 1:(2 ) Anh(ch ) hi u th nào v câu nói:”Doanh nghi p mu n thành công thì ph i bán cái th trư ng c n ch không ph i bán nh ng cái mình có”.Nêu nh n xét cá nhân c a anh(ch )v câu nói trên và gi i thích. Câu 2:(4d) Trên a bàn thành ph A có 05 công ty chuyên ho t ng trong lĩnh v c cung c p hoa tươi như sau: -Công ty X:chuyên cung c p hoa tươi n i a và hoa tươi nh p kh u dư i hình th c bán sĩ và bán l ;trong ó bán sĩ là ch y u,khách hàng mua l ch có th mua hoa dư i d ng bó (20 bông/1bó ho c 20 cành/1bó).Công ty có 3 c a hàng phân ph i ,ch ho t ng t 4h n 9h30 hàng ngày.Công ty X chi m 40% th ph n hoa tươi c a thành ph . -Công ty Y:chuyên cung c p hoa tươi n i a và hoa tươi nh p kh u dư i d ng bán l .Công ty cung c p t t c các s n ph m hoa tươi cho cá nhân và t ch c.Công ty có 6 c a hàng phân ph i ho t ng t 7h n 21h hàng ngày.Công ty Y chi m 20% th ph n hoa tươi thành ph . -Công ty Z:chuyên cung c p hoa tươi n i a và hoa tươi nh p kh u dư i d ng bán l .Công ty cung c p tât c s n ph m cho cá nhân và t ch c.Công ty có 11 c a hàng phân ph i ho t ng t 6h n 22h hàng ngày.Ngoài vi c bán hàng tr c ti p t i các c a hàng,công ty còn nh n ơn t hàng qua i n tho i.Khách hàng có th goi i n cho n văn phòng công ty t 8h30 n 16h30 hàng ngày(tr th 7,ch nh t và ngày l ),miêu t s n ph m hoa tươi mình mu n t.Công ty s giao hàng mi n phí cho khách hàng trong ph m vi n i thành.Công ty Z chi m 20% th ph n hoa tươi c a thành ph . -Công ty T:chuyên cung c p hoa tươi n i a và hoa tươi nh p kh u cho các khách s n trên a bàn thành ph .Công ty không có c a hàng phân ph i,hoa ư c giao tr c ti p n khách s n .Công ty T chi m 6% th ph n hoa tươi c a thành ph . -Công ty U:chuyên cung c p hoa tươi n i a theo yêu c u c a cá nhân và t ch c qua i n tho i và m ng Internet .Công ty có website và t ng ài nh n ơn t hàng c a khách hàng.M u hoa ư c ăng t i trên website và catalogue g i qua bưu i n.Công ty U chi m 6% th ph n hoa tươi c a thành ph . Anh/ch là trư ng phòng marketing c a công ty Z,giám c yêu c u anh/ch th c hi n nh ng công vi c sau: a.Phân tích i m m nh và i m y u c a công ty Z so v i t ng i th c nh tranh.(1.5 ) b.Trong 06 tháng u năm 2008,doanh s bán hàng và l i nhu n c a công ty Z s t gi m m nh trong khi chi phí công ty l i tăng cao so v i cùng kỳ năm trư c.Tình tr ng trên có th xu t phát t nh ng nguyên nhân nào ?B n hãy l p k ho ch marketing kh c ph c.(2.5 ) Tài li u ư c g i lên b i: kawai
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2