Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
14 trang
18 lượt xem
2
0

Đề xuất mô hình nghiên cứu về linh vật điểm đến du lịch

Nghiên cứu này dựa trên lý thuyết khuôn mẫu và lý thuyết kích thích - chủ thể - phản ứng đề xuất mô hình nghiên cứu sử dụng linh vật du lịch cho điểm đến. Kết quả cho thấy rằng linh vật du lịch có thể được xác nhận đầy đủ giữa cả hai quan điểm ngoài nhóm (du khách tiềm năng) và trong nhóm (người dân địa phương).

Từ khoá:

gaupanda024

Linh vật điểm đến du lịch

Linh vật du lịch

Điểm đến du lịch

Quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch

Phát triển du lịch

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý Kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

Luận án Tiến sĩ Quản lý Kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

202 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

27 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 1 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 1 (Sách Global Success)

24 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 7 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 7 - Unit 11: Lesson 7 (Sách Global Success)

16 trang
Công điện số 34/CĐ-TTg năm 2025

Công điện số 34/CĐ-TTg năm 2025

4 trang
Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

144 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

10 trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

15 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

15 trang
Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ

Tối ưu hóa phát triển du lịch sinh thái bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0: Trường hợp Thành phố Cần Thơ

10 trang
Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa

Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa

11 trang
Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

12 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản lý điểm đến du lịch năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản lý điểm đến du lịch năm 2023-2024

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Môi trường và quy hoạch du lịch năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Môi trường và quy hoạch du lịch năm 2023-2024

7 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị điểm đến du lịch năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị điểm đến du lịch năm 2023-2024

5 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

22 trang
Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến ý định du lịch tưởng niệm của khách du lịch Gen Z: nghiên cứu thực tiễn tại Nhà tù Hỏa Lò

Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến ý định du lịch tưởng niệm của khách du lịch Gen Z: nghiên cứu thực tiễn tại Nhà tù Hỏa Lò

20 trang
Từ sự phát triển du lịch tỉnh Sơn La liên hệ những kinh nghiệm cho du lịch khu vực miền núi Thanh Hóa

Từ sự phát triển du lịch tỉnh Sơn La liên hệ những kinh nghiệm cho du lịch khu vực miền núi Thanh Hóa

10 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015