Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
96 lượt xem
11
0

Đối thoại với Thương hiệu

Tôi thường suy nghĩ và viết về sự tương đồng giữa thương hiệu và con người. Gần đây, khi nghiên cứu về cách thức con người giao tiếp thông qua đối thoại thông thường, tôi đã hiểu thêm về nguyên nhân dẫn đến sự tương đồng nói trên. Hoá ra, những cuộc hội thoại mà chúng ta vẫn có với nhau hàng ngày phức tạp hơn những gì chúng ta vẫn nghĩ.

Từ khoá:

hoalan_5

đối thoại thương hiệu

bí kíp cho thương hiệu

mẹo hay cho thương hiệu

quản trị tiếp thị

internet mareting

lý thuyết marketing

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Long An

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Long An

131 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

4 trang
Chương 4: Các vấn đề về thị trường - TS Vũ Thế Dũng

Chương 4: Các vấn đề về thị trường - TS Vũ Thế Dũng

26 trang
Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị

Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị

29 trang
Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

3 trang
Lovemark - bậc phát triển cao hơn của thương hiệu

Lovemark - bậc phát triển cao hơn của thương hiệu

4 trang
Bí quyết của những thương hiệu sống cùng thời gian

Bí quyết của những thương hiệu sống cùng thời gian

6 trang
Đề tài: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu đối với các loại dầu gội

Đề tài: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu đối với các loại dầu gội

10 trang
Kết nối Thương hiệu (P1)

Kết nối Thương hiệu (P1)

7 trang
10 điều bị “thổi phồng” lớn nhất về Event Marketing mà bạn có thể chưa biết

10 điều bị “thổi phồng” lớn nhất về Event Marketing mà bạn có thể chưa biết

8 trang
Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới trong dịp Tết

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới trong dịp Tết

5 trang
Trang trí hội nghị qua chia sẻ của giám đốc công ty Lá Trường Xuân

Trang trí hội nghị qua chia sẻ của giám đốc công ty Lá Trường Xuân

7 trang
Ứng dụng mobile marketing cho tổ chức sự kiện

Ứng dụng mobile marketing cho tổ chức sự kiện

5 trang
Ngõ hẹp của Agency

Ngõ hẹp của Agency

7 trang
Những lưu ý về thực đơn và vật trang trí ngày Tết mà người tổ chức sự kiện nên biết

Những lưu ý về thực đơn và vật trang trí ngày Tết mà người tổ chức sự kiện nên biết

6 trang
Bí quyết chọn phù dâu, phù rể ngày cưới

Bí quyết chọn phù dâu, phù rể ngày cưới

6 trang
Gia tăng số người tham dự sự kiện mà không ảnh hưởng đến giá

Gia tăng số người tham dự sự kiện mà không ảnh hưởng đến giá

4 trang
Qùa tặng nên có cho sự kiện 8-3

Qùa tặng nên có cho sự kiện 8-3

6 trang
7 bí kíp dành cho những Agency tham gia đấu thầu

7 bí kíp dành cho những Agency tham gia đấu thầu

5 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015