Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
11 trang
18 lượt xem
1
0

Essential factors driving the adoption of online public services among Hanoi’s citizens

This study investigates the factors influencing citizens’ intention to use online public services (OPS), focusing on perceived usefulness, trust in security, convenience, ease of use, and technological accessibility. Using a survey of 334 people in Hanoi and the PLS-SEM model, the study analyzes the impact of these factors on user intention through a series of empirical tests.

Tags:

viyuhi

Online public services

Perceived usefulness

Trust in security

Perceived convenience

Perceived ease of use

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Essential factors driving the adoption of online public services among Hanoi’s citizens

Essential factors driving the adoption of online public services among Hanoi’s citizens

11 trang
Assessing the factors affecting the Vietnamese intention to invest in cryptocurrency

Assessing the factors affecting the Vietnamese intention to invest in cryptocurrency

13 trang
Impacts of social networks on consumers’ trust and behavior in the Vietnamese retail sector

Impacts of social networks on consumers’ trust and behavior in the Vietnamese retail sector

13 trang
Does computerized accounting system increase the supply chain accuracy? An empirical evidence from Indonesian supply chain companies

Does computerized accounting system increase the supply chain accuracy? An empirical evidence from Indonesian supply chain companies

12 trang
Báo cáo y học: "Assessing the psychometric properties and the perceived usefulness of the BasisRaadsOnderzoek (BARO) as a first-line screening instrument for juvenile offenders"

Báo cáo y học: "Assessing the psychometric properties and the perceived usefulness of the BasisRaadsOnderzoek (BARO) as a first-line screening instrument for juvenile offenders"

7 trang

Tài liêu mới

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

14 trang
Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

14 trang
Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

84 trang
Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

102 trang
Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

7 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

73 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

135 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 -  Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 - Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

20 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

59 trang
Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

45 trang
Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

16 trang
From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

11 trang
Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

17 trang
Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu về yếu tố phụcatao sử dụng dịch vụ công khai online (DVCKO) tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng hình thức câu hỏi hướng đáp án để thu thập dữ liệu từ hơn 500 người dùng DVCKO. Kết quả cho thấy rằng năng lực hay, dễ sử dụng, tin cậy và sự giao tiếp trên mạng xã hội là yếu tố định hướng sử dụng DVCKO.

Đối tượng sử dụng

Người sử dụng dịch vụ công khai online, nhà nghiên cứu, chính phủ và nhà quản lý dịch vụ công khai

Từ khoá chính

dịch vụ công khai onlineyếu tố quyết định sử dụngnăng lực haytin cậy vào chính phủsự giao tiếp trên mạng xã hội

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này đề cập đến những yếu tố hoạt ảnh hưởng đến việc phụcatao sử dụng dịch vụ công khai online (DVCKO) tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hình thức câu hỏi hướng đáp án để thu thập dữ liệu từ hơn 500 người dùng DVCKO. Kết quả cho thấy rằng năng lực hay, dễ sử dụng, tin cậy và sự giao tiếp trên mạng xã hội là yếu tố định hướng sử dụng DVCKO. Nghiên cứu sử dụng phương pháp quan hệ dữ liệu (SEM) để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy rằng: 1. Năng lực hay là yếu tố quan trọng nhất định hướng sử dụng DVCKO. 2. Dễ sử dụng có tác động thuận tiện đến việc sử dụng DVCKO. 3. Tin cậy vào chính phủ có tác động thuận tiện đến việc sử dụng DVCKO. 4. Sự giao tiếp trên mạng xã hội có tác động thuận tiện đến việc sử dụng DVCKO. Nghiên cứu đề cập đến việc những yếu tố này quan trọng trong việc phụcatao sử dụng DVCKO ở Việt Nam và cho thấy rằng các chính sách viện phạm và nhà cung cấp dịch vụ phải tập trung vào việc cải thiện usability và hiệu quả của DVCKO, làm cho hơn những người dùng tin tưởng chính phủ bằng cách tăng trang thái trong mức transparent và liên tục chăm sóc của chính phủ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015