
iv
1. Cơ sở thực ti n quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke .... 19
1. .1 Kinh nghiệm một số địa phương ............................................................. 19
1. .2 Những bài học rút ra cho Lạng Sơn về công tác quản lý hoạt động kinh
doanh dịch vụ karaoke ...................................................................................... 23
1. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài............................ 24
Kết luận Chương 1 ........................................................................................................ 26
CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QLNN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH
DOANH DỊCH VỤ KARAOKE TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LẠNG SƠN ..................... 27
2.1 Khái quát chung về đặc điểm kinh tế xã hội ....................................................... 27
2.1.1 Đặc điểm điều kiện tự nhiên .................................................................... 27
2.1.2 Đặc điểm kinh tế, văn hóa – xã hội ......................................................... 30
2.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn . 33
2.2.1 Thực trạng cơ sở hạ tầng địa điểm kinh doanh dịch vụ karaoke ............. 33
2.2.2 Mức độ thu hút khách .............................................................................. 35
2.2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh Lạng
Sơn .................................................................................................................... 40
2.3 Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác QLNN đối với hoạt động kinh doanh dịch
vụ karaoke trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn ..................................................................... 43
2.3.1 Nhân tố khách quan ................................................................................. 43
2.3.2 Nhân tố chủ quan ..................................................................................... 44
2.4 Thực trạng công tác QLNN đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke trên
địa bàn tỉnh Lạng Sơn ............................................................................................... 45
2.4.1 Công tác QLNN đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa
bàn tỉnh Lạng Sơn ............................................................................................. 45
2.4.2 Thực trạng mức độ QLNN đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke
tại tỉnh Lạng Sơn .............................................................................................. 60
2.5 Đánh giá chung về công tác QLNN đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ
karaoke trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn .......................................................................... 71
2.5.1 Kết quả đạt được ...................................................................................... 71
2.5.2 Hạn chế, bất cập ....................................................................................... 72
2.5.3 Nguyên nhân hạn chế, bất cập ................................................................. 73