Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
17 lượt xem
1
0

Giáo dục STEM gắn với sáng tạo, khởi nghiệp tại phòng Falab của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore

Giáo dục STEM tại Phòng Fablab của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore với mục đích cung cấp cho người học những năng lực nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu của thế giới việc làm 4.0, tạo điều kiện để người lao động thuận lợi và dễ dàng đến với sáng tạo và khởi nghiệp, nâng cao trình độ kỹ năng suốt cuộc đời, theo điều kiện cụ thể, nhu cầu, nguyện vọng và sở thích cá nhân.

Từ khoá:

gaupanda058

Giáo dục STEM

Giáo dục STEM gắn với sáng tạo

Giáo dục STEM gắn với khởi nghiệp

Thí nghiệm chế tạo

Phát triển ý tưởng khởi nghiệp

Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc

11 trang
Đề xuất xây dựng chủ đề STEM “robot chở bóng” cho học sinh trung học phổ thông

Đề xuất xây dựng chủ đề STEM “robot chở bóng” cho học sinh trung học phổ thông

11 trang
Thiết kế bài tập phát triển năng lực số trong dạy học chủ đề Vật sống Khoa học tự nhiên 8

Thiết kế bài tập phát triển năng lực số trong dạy học chủ đề Vật sống Khoa học tự nhiên 8

8 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức dạy học một số kiến thức phần “Điện học” Vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEM

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức dạy học một số kiến thức phần “Điện học” Vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEM

68 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" - Vật lý 10 THPT theo định hướng giáo dục STEM

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" - Vật lý 10 THPT theo định hướng giáo dục STEM

96 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương

Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Sư phạm Vật lý: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương

92 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Dạy học môn khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM

Khóa luận tốt nghiệp: Dạy học môn khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM

109 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình stem trong dạy học chủ đề thiết kế và bản vẽ kĩ thuật môn Công nghệ 11

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học bài "Vai trò của các nguyên tố khoáng” - Sinh học 11 để phát triển năng lực sinh học

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học chương 5 Vi sinh vật và ứng dụng, Sinh học 10 bộ sách Chân trời sáng tạo

56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học dự án theo định hướng giáo dục stem tại trường THPT Nguyễn Huệ

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục STEM ở trường THPT Quỳnh Lưu 4, tỉnh Nghệ An

50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng dạy học STEM vào giảng dạy môn Hóa, KHTN cấp THCS

32 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

13 trang
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

13 trang
Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

15 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

12 trang
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông

8 trang
Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

Ứng dụng giáo dục STEM trong dự án “thiết kế và sử dụng dụng cụ âm nhạc” cho trẻ 4-5 tuổi

3 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015