logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị nguồn nhân lực
101 trang
88 lượt xem
10
0

Giáo trình Đạo đức nghề nghiệp và chăm sóc khách hàng - Trường Cao đẳng Y Hà Nội

Giáo trình Đạo đức nghề nghiệp và chăm sóc khách hàng được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về đạo đức; Đạo đức nghề nghiệp; chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; Chăm sóc khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

boghoado05

Đạo đức lao động

Giáo trình Đạo đức lao động

Share
/
101

Tài liệu liên quan

Cẩm nang Hướng dẫn chi tiết tổ chức đào tạo trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp

Cẩm nang Hướng dẫn tổ chức đào tạo trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp

107 trang
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm: Kinh nghiệm và giải pháp

Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

8 trang
Trách nhiệm của người sử dụng lao động về đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề: Thực tiễn và hướng hoàn thiện

Trách nhiệm của người sử dụng lao động về đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề - thực tiễn và hướng hoàn thiện

10 trang
Đạo đức nghề nghiệp: Những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay (Bài đọc thêm)

Những khó khăn thách thức của đạo đức nghề nghiệp trong giai đoạn hiện nay (Bài đọc thêm)

5 trang
Quản lí liên kết đào tạo: Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chuyển đổi số

Quản lí liên kết đào tạo giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Cân bằng cuộc sống - công việc: Vai trò của hạnh phúc nhân viên trong thực hiện công việc tại doanh nghiệp Việt Nam

Cân bằng cuộc sống công việc và sự thực hiện công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam: Vai trò trung gian của hạnh phúc nhân viên

11 trang
Quy Tắc Ứng Xử: Nêu Cao Giá Trị, Duy Trì Chuẩn Mực Đạo Đức Cao Nhất

Quy tắc ứng xử: Nêu cao giá trị của chúng ta - Duy trì các chuẩn mực đạo đức cao nhất

36 trang
Lắng nghe khách hàng: Bí quyết sinh tồn qua suy thoái

Lắng nghe khách hàng để sinh tồn trong suy thoái

4 trang
Cách làm cho khách hàng tôn trọng bạn

Hãy làm cho khách hàng tôn trọng bạn

4 trang
Sai lầm chọn lựa: Nỗ lực vô ích và cách tránh

Chọn lựa sai lầm nỗ lực vô ích

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của hành vi khiếm nhã đến sự xa lánh công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Tác động của hành vi khiếm nhã tại nơi làm việc đến sự xa lánh công việc của nhân viên: Trường hợp nhân viên tuyến đầu tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

14 trang
Tác động của lao động cảm xúc và lãnh đạo độc hại đến hành vi khiếm nhã nơi làm việc: Vai trò điều tiết của vốn tâm lý

Tác động của lao động cảm xúc và lãnh đạo độc hại đến hành vi khiếm nhã nơi làm việc: Vai trò điều tiết của vốn tâm lý

16 trang
Tác động của hành vi khiếm nhã từ khách hàng lên hiệu suất và ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng qua điện thoại

Tác động của hành vi khiếm nhã từ khách hàng lên hiệu suất làm việc và ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng qua điện thoại

13 trang
Đề thi kết thúc học phần Quản lý nguồn nhân lực: Mới nhất, chuẩn nhất

Đề thi kết thúc học phần môn Quản lý nguồn nhân lực

7 trang
Ảnh hưởng nhận thức của nhân viên về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự hài lòng trong công việc: Nghiên cứu nhân viên giao hàng chặng cuối tại Hà Nội

Ảnh hưởng nhận thức của nhân viên về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự hài lòng trong công việc: Nghiên cứu nhân viên giao hàng chặng cuối tại Hà Nội

11 trang
Hiệu quả vốn nhân lực: Tác động và vai trò điều tiết của năng lực thể chế cấp tỉnh đến hiệu quả tài chính doanh nghiệp sản xuất niêm yết ở Việt Nam

Tác động của hiệu quả vốn nhân lực và vai trò điều tiết của năng lực thể chế cấp tỉnh đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất niêm yết ở Việt Nam

9 trang
Trắc nghiệm Quản trị nhân lực: Tổng hợp đầy đủ nhất

Tổng hợp trắc nghiệm Quản trị nhân lực

51 trang
Học thuyết tạo động lực Herzberg: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình Học thuyết tạo động lực Herzberg

22 trang
Cẩm nang Quản trị nhân sự từ A-Z: Kinh nghiệm, hướng dẫn chi tiết

Cẩm nang Quản trị nhân sự từ A-Z

81 trang
360-Degree Feedback: Công cụ cải thiện Employee Performance (Hiệu suất nhân viên)

360-Degree Feedback as a Tool for Improving Employee Performance

9 trang
Đánh giá hiệu quả quy trình tuyển chọn: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Đánh giá hiệu quả của quy trình tuyển chọn

38 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Đánh giá kết quả thực hiện công việc - Chương 5

Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Chương 5 - Đánh giá kết quả thực hiện công việc

75 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Đào tạo và phát triển nhân sự - Chương 4

Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Chương 4 - Đào tạo và phát triển nhân sự

22 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Tuyển dụng và bố trí, sử dụng nhân sự (Chương 3)

Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Chương 3 - Tuyển dụng và bố trí, sử dụng nhân sự

58 trang
Hoạch định nhân sự: Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng Chương 2

Bài giảng Quản trị nhân sự văn phòng: Chương 2 - Hoạch định nhân sự

33 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015