logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
73 trang
120 lượt xem
8
0

Giáo trình Quản lý đơn hàng (Ngành Công nghệ may – Trình độ Cao đẳng) - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM

Đề cương bài giảng “Quản lý đơn hàng” nhằm cung cấp những kiến thức về quản lý đơn hàng dệt may, các quy định cần biết về hàng dệt may và thị trường dệt may hiện nay. Bài giảng gồm 4 chương với nội dung như sau: Chương I: Tìm hiểu một số vấn đề về thị trường dệt may; Chương II: Các loại vật tư - nguyên phụ liệu cơ bản; Chương III: Vai trò của merchandiser; Chương IV: Kỹ năng triển khai và thực hiện đơn hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

Chủ đề:

runordie10

Quản lý đơn hàng

Giáo trình Quản lý đơn hàng

Share
/
73

Tài liệu liên quan

Đề cương chi tiết học phần Quản lý đơn hàng [mới nhất]

Đề cương chi tiết học phần Quản lý đơn hàng

W 22 trang
Hệ thống quản lý đơn hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

10 trang
Giáo trình Quản lý đơn hàng May thời trang Cao đẳng - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Quản lý đơn hàng (Ngành: May thời trang - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

34 trang
Giáo trình Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị (Trung cấp): Chuẩn nhất từ Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị (Ngành: Quản lý bán hàng siêu thị - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

26 trang
Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng Xuất Khẩu và Vận Chuyển Quốc Tế từ Việt Nam: Giải Pháp Tối Ưu

Hệ thống quản lý đơn hàng xuất khẩu và vận chuyển quốc tế từ Việt Nam

8 trang
Giáo trình Quản lý đơn hàng Công nghệ may Cao đẳng - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM

Giáo trình Quản lý đơn hàng (Nghề: Công nghệ may - Trình độ: Cao đẳng) - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM

73 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới nhu cầu văn phòng phẩm của khách hàng tại Công ty TNHH Cao Vinh - Nghiên cứu của sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM

Các nhân tố ảnh hưởng tới nhu cầu văn phòng phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH một thành viên Thương mại dịch vụ văn phòng phẩm Cao Vinh của sinh viên khoa Tài chính thương mại, trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Quản lý đào tạo ngành Dệt may theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp

Quản lí đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp ngành Dệt may

6 trang
Đề xuất phương pháp cải tiến quy trình kinh doanh chuỗi cung ứng dịch vụ

Proposal of an approach to improve business processes of a service supply chain

12 trang
Bài toán người bán hàng du lịch có trạm duy nhất: Mở, đóng và đa hành trình

An open close multiple travelling salesman problem with single depot

16 trang

Tài liêu mới

Tác động của phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò của tự tin nghề nghiệp và hỗ trợ xã hội

Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội

20 trang
Rủi ro phá sản doanh nghiệp: Mối liên hệ với biến động tăng trưởng và đa dạng hóa kinh doanh

Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp

20 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến hiệu suất thương hiệu đại học, hình ảnh thương hiệu đại học và ý định hành vi: Vai trò trung gian của sự hài lòng và tin tưởng, vai trò điều hòa của giới tính và phương thức học tập

How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode

16 trang
Tác động của ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến Đổi mới và Bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

14 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống tại doanh nghiệp dệt may X

Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X

16 trang
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

10 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc: Nghiên cứu tại doanh nghiệp dịch vụ TP.HCM về lòng trung thành và niềm tin của nhân viên

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ: Vai trò trong tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

12 trang
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết, thảo luận khoảng trống nghiên cứu

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu

12 trang
Tiếp thị xã hội của doanh nghiệp và mối quan hệ với giá trị thương hiệu

Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu

11 trang
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử Cỏ Mềm: Chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên”

Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm

W 46 trang
Chiến lược phát triển thương hiệu điện tử Red Bull qua mạng xã hội: Bài học nâng cao lòng trung thành thương hiệu tại Việt Nam

Bài thảo luận: Chiến lược phát triển thương hiệu điện tử qua mạng xã hội của Red Bull - Bài học cho việc nâng cao lòng trung thành thương hiệu tại Việt Nam

W 37 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015