Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
79 trang
24 lượt xem
1
0

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chiến lược Marketing trong môi trường số của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Châu

Mục tiêu nghiên cứu của đề án "Hoàn thiện chiến lược Marketing trong môi trường số của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Châu" là đánh giá và phân tích tình hình hiện tại của chiến lược Marketing trong môi trường số của Hải Châu, từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện để tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả chiến lược Marketing trong môi trường số trong thời gian tới.

Tags:

hatrongkim2025

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ Kinh doanh thương mại

Kinh doanh thương mại

Chiến lược Marketing

Môi trường số

Share
/
79

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

76 trang
Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

78 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

79 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

94 trang
Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

91 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

86 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

80 trang
Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung

Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung

115 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

27 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển xuất nhập khẩu bền vững của tỉnh Thanh Hóa

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển xuất nhập khẩu bền vững của tỉnh Thanh Hóa

288 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

36 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

221 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

222 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

136 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

251 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

210 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

190 trang
Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

111 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

94 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

134 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong văn bản này là một cuộc phỏng vấn với một đại diện của công ty Hải Châu (Mặc Quý). Đại diện này thảo luận về rất nhiều văn hóa kinh doanh của công ty, bao gồm khách hàng mục tiêu, trộn sắc phẳng (4P) và khó khăn trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh. Một số điểm quan trọng đã đưa ra trong cuộc phỏng vấn gồm:

Đối tượng sử dụng

Người đọc chính là những nhà nghiên cứu và sinh viên kinh doanh, cũng nhất là những người có sự quan tâm đến chiến lược kinh doanh của công ty Hải Châu.

Từ khoá chính

Hải ChâuKinh doanhMarketing mixQuy mô hậu cầuSản phẩm

Nội dung tóm tắt

Trong cuộc phỏng vấn, đại diện của công ty Hải Châu chia sẻ chi tiết về khách hàng mục tiêu của công ty, trong đó có ba nhóm chính: khách hàng riêng tư, NPPs (Không gian Không gian sản phẩm) và khách hàng xuất khẩu. Hải Châu đang dòng qua bộ trộn sắc phẳng, chỉ ra rằng chúng tôi đang cố nhập mạnh vào quảng cáo online, marketing bởi thương hiệu và viết văn. Trong cuộc phỏng vấn, đại diện cũng nêu ra khó khăn của công ty, bao gồm quy mô hậu cầu, biến đổi trong xã hội và khó khăn trong việc phân phối sản phẩm tới các vùng rural. Hải Châu đưa ra nhiều điểm mạnh, bao gồm chất lượng sản phẩm cao, cách tối ưu hóa và dự đoán rộng rãi của sản phẩm.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015