Giới thiệu tài liệu
Trong văn bản này là một cuộc phỏng vấn với một đại diện của công ty Hải Châu (Mặc Quý). Đại diện này thảo luận về rất nhiều văn hóa kinh doanh của công ty, bao gồm khách hàng mục tiêu, trộn sắc phẳng (4P) và khó khăn trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh. Một số điểm quan trọng đã đưa ra trong cuộc phỏng vấn gồm:
Đối tượng sử dụng
Người đọc chính là những nhà nghiên cứu và sinh viên kinh doanh, cũng nhất là những người có sự quan tâm đến chiến lược kinh doanh của công ty Hải Châu.
Nội dung tóm tắt
Trong cuộc phỏng vấn, đại diện của công ty Hải Châu chia sẻ chi tiết về khách hàng mục tiêu của công ty, trong đó có ba nhóm chính: khách hàng riêng tư, NPPs (Không gian Không gian sản phẩm) và khách hàng xuất khẩu. Hải Châu đang dòng qua bộ trộn sắc phẳng, chỉ ra rằng chúng tôi đang cố nhập mạnh vào quảng cáo online, marketing bởi thương hiệu và viết văn. Trong cuộc phỏng vấn, đại diện cũng nêu ra khó khăn của công ty, bao gồm quy mô hậu cầu, biến đổi trong xã hội và khó khăn trong việc phân phối sản phẩm tới các vùng rural. Hải Châu đưa ra nhiều điểm mạnh, bao gồm chất lượng sản phẩm cao, cách tối ưu hóa và dự đoán rộng rãi của sản phẩm.