
Khi “thượng đế” tin ngân hàng
Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, nơi mà
khách hàng dễ dàng so sánh sản phẩm của nhiều công ty khác nhau chỉ bằng
một cái “click” chuột thì việc cạnh tranh trên thị trường trở nên gay gắt hơn
bao giờ hết. Để có thể đứng vững và thành công, điều mà doanh nghiệp thực
sự cần chính là niềm tin của khách hàng. Có được niềm tin của khách hàng
là doanh nghiệp đang nắm giữ một tài sản vô giá bảo đảm cho sự phát triển
bền vững.
Từ việc tạo niềm tin nơi “thượng đế”
Khách hàng thường đa nghi. Họ có xu hướng hoài nghi hầu hết những lời
tuyên bố về các sản phẩm. Do đó hành trình tạo nên niềm tin của khách hàng
là một con đường dài khá chông gai. Để đến được đích cần có sự quyết tâm
và nhất trí cao của cả lãnh đạo và tập thể các thành viên trong doanh nghiệp
đó.
Một trong những phương cách để có được lòng tin của khách hàng chính là
thỏa mãn cao nhất nhu cầu của họ. Sự cạnh tranh trên thị trường để mang
đến cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất có thể thấy rõ trong ngành hàng tiêu
dùng với vô số những sản phẩm mới liên tục được các doanh nghiệp như
Unilever, P&G… giới thiệu.
Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt ở lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
cũng không kém phần sôi động. Nhiều sản phẩm, dịch vụ mới được các