Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Tâm lý học
13 trang
156 lượt xem
17
0

Khó khăn học đường của học sinh đầu tiểu học có rối loạn tăng động giảm chú ý

Rối loạn tăng động, giảm chú ý mà biểu hiện là tăng hoạt động quá mức kèm xung động và có sự giảm chú ý rõ rệt là một dạng rối loạn không hiếm gặp ở trẻ em. Nhằm giúp các bạn chuyên ngành Tâm lý học có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết "Khó khăn học đường của học sinh đầu tiểu học có rối loạn tăng động giảm chú ý" dưới đây.

Từ khoá:

thuytct36

Khó khăn học đường

Khó khăn học sinh đầu tiểu học

Rối loạn tăng động

Giảm chú ý

Học sinh đầu tiểu học

Rối loạn tăng động ở trẻ

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Các rối loạn tâm lý và tâm thần nhi - ThS. Bs Trần Thiện Thắng

Bài giảng Các rối loạn tâm lý và tâm thần nhi - ThS. Bs Trần Thiện Thắng

63 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

12 trang
Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

10 trang
Một số đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở người bệnh từ 18 đến 50 tuổi

Một số đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở người bệnh từ 18 đến 50 tuổi

9 trang
Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi ở cơ sở giáo dục chuyên biệt

Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi ở cơ sở giáo dục chuyên biệt

10 trang
Nhận biết sớm trẻ có nguy cơ với rối loạn tăng động giảm chú ý dựa trên thang đo Vanderbilt ADHD dành cho giáo viên và bố mẹ

Nhận biết sớm trẻ có nguy cơ với rối loạn tăng động giảm chú ý dựa trên thang đo Vanderbilt ADHD dành cho giáo viên và bố mẹ

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Đánh giá độ hiệu lực của Bảng kiểm hành vi Achenbach – phiên bản Việt Nam (CBCL – V) trong việc sàng lọc rối loạn tăng động giảm chú ý

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Đánh giá độ hiệu lực của Bảng kiểm hành vi Achenbach – phiên bản Việt Nam (CBCL – V) trong việc sàng lọc rối loạn tăng động giảm chú ý

101 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số Biện pháp giáo dục hòa nhập trẻ tăng động - giảm chú ý vào môi trường lớp học tại lớp 5 tuổi A3 - Trường Mầm non Nhân Thắng

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số Biện pháp giáo dục hòa nhập trẻ tăng động - giảm chú ý vào môi trường lớp học tại lớp 5 tuổi A3 - Trường Mầm non Nhân Thắng

24 trang
Phục hồi chức năng cho trẻ tự kỷ

Phục hồi chức năng cho trẻ tự kỷ

8 trang
Phục hồi chức năng cho trẻ tăng động giảm chú ý

Phục hồi chức năng cho trẻ tăng động giảm chú ý

5 trang
Rối loạn tăng động giảm chú ý

Rối loạn tăng động giảm chú ý

5 trang
Bài giảng Rối loạn tăng động giảm chú ý - BSCK2. Thái Thị Thanh Thủy

Bài giảng Rối loạn tăng động giảm chú ý - BSCK2. Thái Thị Thanh Thủy

65 trang
Rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ hen bị ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ

Rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ hen bị ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục trẻ tự kỷ, tăng động, giảm chú ý trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giáo dục trẻ tự kỷ, tăng động, giảm chú ý trong trường mầm non

20 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Y học: Thực trạng sức khỏe tâm thần học đường ở học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội và kết quả can thiệp bằng liệu pháp hành vi, năm 2015 – 2020

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Y học: Thực trạng sức khỏe tâm thần học đường ở học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội và kết quả can thiệp bằng liệu pháp hành vi, năm 2015 – 2020

24 trang
Bài giảng Rối loạn tăng động giảm chú ý - ThS.BSNT. Lê Công Thiện

Bài giảng Rối loạn tăng động giảm chú ý - ThS.BSNT. Lê Công Thiện

17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ mắc bệnh tăng động giảm chú ý tích cực vào hoạt động

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ mắc bệnh tăng động giảm chú ý tích cực vào hoạt động

29 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học

223 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học

29 trang
Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học

Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học

9 trang

Tài liêu mới

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

50 trang
Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

10 trang
Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

16 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

17 trang
Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

7 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

38 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết phân tích hành vi

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết phân tích hành vi

45 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

47 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

52 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

55 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

70 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

81 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

63 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015