
1.5.2. Ứng dụng công nghệthông tin vào bán hàng trực tuyến ....................................17
1.7. Tổng quan vềChatBot............................................................................................................ 18
1.7.1. Khái niệm ChatBot ..............................................................................................18
1.7.2. Lợi ích của việc sửdụng ChatBot .......................................................................19
1.7.3. Các loại ChatBot hiện nay...................................................................................21
1.7.4. Ứng dụng ChatBot vào kinh doanh online..........................................................22
1.7.5. Nguyên lý làm việc của một ChatBot .................................................................22
CHƯ Ơ NG 2: Ứ NG DỤNG CÔNG NGHỆCHATBOT VÀO KINH DOANH
TRỰC TUYẾN CỦA GIÀY CAOSMARTMEN TRÊN NỀN TẢNG ...................25
FACEBOOK MESSENGER ......................................................................................25
2.1. Tổng quan vềCông ty cổphần công nghệChatBot Việt Nam ................................... 25
2.1.1. Khái quát vềCông ty cổphần công nghệChatBot Việt Nam ................................. 25
2.2. Tổng quan vềCông ty thời trang giày CaoSmartmen ................................................... 26
2.2.1. Khái quát vềCông ty thời trang giày CaoSmartmen ..........................................26
2.2.2. Tiêu chí hoạ t độ ng...............................................................................................26
2.2.3. Xu hư ớ ng bán hàng trực tuyến ............................................................................26
2.3. Khó khăn và thuậ n lợi............................................................................................................ 27
2.3.1. Thuận lợi..............................................................................................................27
2.3.2. Khó khăn..............................................................................................................28
2.4. Ứng dụng ChatBot vào kinh doanh trực tuyến................................................................ 30
2.4.1. Lý do chọn ChatBot của Bot Bán Hàng ..............................................................30
2.4.2. Cách thức hoạ t độ ng của Bot Bán Hàng .............................................................33
2.4.3. Thư ơ ng mạ i điệ n tửtrên Messenger, Marketing Automation, tự độ ng hóa quy
trình doanh nghiệp.........................................................................................................33
2.4.4. Cung cấp giải pháp tự độ ng đồ ng bộ khách hàng Social và khách hàng đa kênh,
quản lý - chăm sóc và remarketing khách hàng tậ p trung.............................................37
2.4.5. So sánh giữa ChatBot với Email Marketing........................................................38
2.4.6. Sựthuận tiện........................................................................................................39
2.4.7. Khảnăng tiế p cận ................................................................................................39
2.5. Thực trạng bán hàng trực tuyến củ a Giày CaoSmartmen trư ớ c và sau khi sửdụng
ChatBot............................................................................................................................................... 40
2.5.1. Thực trạng tổchức nhân lực bán hàng trực tuyến của Giày CaoSmartmen........40