
2
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU...........................................................................................5
1.1. TỔNG QUAN ĐỀ TÀI VÀ LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI.............................................5
1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ..................................................................................6
1.3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .........................................................................6
1.3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu.........................................................................6
1.3.2. Phương pháp phân tích dữ liệu .......................................................................6
1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU.....................................................................................6
1.5. KẾT CẤU KHÓA LUẬN......................................................................................7
CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT.............................................................................8
2.1. QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI ..........................................................................8
2.1.1. Khái niệm về phân phối và kênh phân phối ...................................................8
2.1.2. Sự hoạt động của kênh phân phối...................................................................8
2.1.3. Cấu trúc kênh................................................................................................10
2.1.4. Kênh phân phối liên kết dọc theo hợp đồng nhượng quyền.........................12
2.2. NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH ..................................................................13
2.2.1. Khái niệm và các hình thức nhượng quyền kinh doanh ...............................13
2.2.2. Thuận lợi và thách thức của nhượng quyền kinh doanh...............................15
2.2.3. Các mô hình nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam .................................15
2.2.4. Các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự thành công của mô hình nhượng quyền
................................................................................................................................19
2.3. NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ THƯƠNG HIỆU ............................................................20
2.3.1. Khái niệm thương hiệu .................................................................................20
2.3.2. Hệ thống nhận diện thương hiệu...................................................................20
2.3.3. Định vị thương hiệu......................................................................................21
2.3.4. Xúc tiến thương mại và giá trị thương hiệu..................................................21
CHƯƠNG 3. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG VÀ HIỆN TRẠNG CÔNG TY
TNHH GẠO SẠCH .....................................................................................................22
3.1. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG ............................................................................22
3.1.1. Thị trường gạo tại TP. HCM ........................................................................22
3.1.2. Thu nhập bình quân của người dân ..............................................................23
3.1.3. Thái độ người tiêu dùng về việc mua sắm an toàn.......................................24
3.1.4. Hành vi người tiêu dùng TP. HCM đối với sản phẩm gạo...........................25
3.1.5. Phân tích đối thủ cạnh tranh .........................................................................26
3.2. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH GẠO SẠCH............................................29
3.2.1. Quá trình hình thành và thông tin chung ......................................................29