
ii
1.3. Một sốkinh nghiệ m đẩ y mạnh tiêu thụsản phẩm hữ u cơ .......................................... 41
CHƯ Ơ NG 2: THỰ C TRẠNG TIÊU THỤSẢN PHẨM TỪGẠO HỮ U CƠ CỦ A
CÔNG TY TNHH MTV HỮ U CƠ HUẾ VIỆT................................................................ 43
2.1. Tổng quan vềcông ty TNHH MTV Hữ u cơ Huế Việt.............................................. 43
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH MTV Hữ u Cơ Huế Việt... 44
2.1.2. Chứ c năng, nhiệ m vụcủa Công ty TNHH MTV Hữ u Cơ Huế Việt....................... 46
2.1.2.1. Tầm nhìn, sứmệnh của công ty............................................................................ 46
2.1.2.2. Chứ c năng, nhiệm vụcủa công ty ........................................................................ 46
2.1.3. Cơ cấ u tổchức, chứ c năng nhiệ m vụcác phòng ban .............................................. 47
2.1.4. Đặ c điể m sản phẩm, quy trình công nghệ và năng lự c sản xuất ............................. 49
2.1.4.1 Đặ c điể m sản phẩm ............................................................................................... 49
2.1.4.2. Đặ c điể m quy trình công nghệ.............................................................................. 50
2.1.4.3. Năng lự c sản xuất ................................................................................................. 54
2.1.5. Đặ c điể m nguồn nguyên liệu và nhà cung cấp....................................................... 54
2.1.6. Thị trư ờ ng và cạnh tranh ......................................................................................... 55
2.1.7. Đặ c điể m nguồn lực của công ty ............................................................................. 58
2.1.7.1. Nguồn nhân lực .................................................................................................... 58
2.1.7.2. Tài sản................................................................................................................... 60
2.1.7.3. Vốn ....................................................................................................................... 63
2.1.8. Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh củ a công ty giai đoạ n 2016 –2018 ........................ 66
2.2. Thực trạng hoạ t độ ng tiêu thụcác sản phẩm từgạo hữ u cơ củ a công ty TNHH
MTV Hữ u cơ Huế Việt...................................................................................................... 68
2.2.1. Đánh giá công tác tiêu thụ của công ty ................................................................... 68
2.2.1.1. Điề u tra nghiên cứu thị trư ờ ng ............................................................................. 68
2.2.1.2. Chiế n lư ợ c và các chính sách tiêu thụsản phẩm.................................................. 70
2.2.2. Kết quảtiêu thụsản phẩm gạo hữ u cơ củ a công ty TNHH MTV Hữ u cơ Huế
Việt .................................................................................................................................... 76
2.2.2.1. Số lư ợ ng tiêu thụcác sản phẩm từgạo hữ u cơ ..................................................... 76
2.2.2.2. Doanh thu tiêu thụcác sản phẩm từgạo hữ u cơ .................................................. 78
2.2.2.3. Chi phí tiêu thụcác sản phẩm từgạo hữ u cơ ....................................................... 96
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ