TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NI 2
KHOA GIÁO DC TIU HC
-------------------------------
NGUYN TH THU THY
THC TRNG NGÔN NG TH HIN
XÚC CM TÌNH CM CA TR MU GIÁO NH
THÔNG QUA T CHƠI ĐÓNG VAI THEO CH Đ
HÓA UẬN T T NGHIỆP ĐI HC
C u T c
N ƣời ƣớng dn khoa hc
Th.S Lê Thanh Hà
HÀ NI, 2014
LỜI CÁM ƠN
Bng lòng kính trng biết ơn sâu sắc, em xin chân thành cám ơn các
thy trong khoa Giáo dc Tiu học trường Đại học phm Ni 2 đã
giúp đỡ, tạo điều kiện để em hoàn thành khóa luận. Đặc bit, em xin bày t
lòng biết ơn sâu sc ca mình ti thy giáo Th.S Lê Thanh Ging viên
t Tâm Giáo dục trường Đại học phạm Nội 2, người đã tận tình
ng dn, ch bảo, giúp đỡ em trong quá trình hoàn thành khóa lun.
Em xin chân thành cám ơn Ban giám hiu nhà trường, các cô giáo trong
trường đặc bit các giáo cùng vi các cháu ti lp mu giáo B1
trường mm non Sao Mai Đông Anh Nội đã tạo điều kin thun li,
giúp đỡ em trong quá trình nghiên cu và thc hiện đề tài.
Do lần đầu làm quen vi công tác nghiên cu hoa hc, hơn na do thi
gian nghiên cu vn kiến thc, kinh nghim bn thân còn hn chế nên đề
tài không th tránh khi nhng thiếu sót. Em kính mong nhn được s đóng
góp ý kiến ca quý thy các bạn sinh viên để đề tài ca em đưc hoàn
thiện hơn.
Em xin chân thành cám ơn!
Hà Nội, tháng 4 m 2014
Sinh viên
Nguyn Th Thu Thy
LỜI CAM ĐOAN
Để hoàn thành khóa lun tt nghip này, ngoài s n lc ca bn thân,
em đã nhận được s ng dn tn tình ca thy giáo Thanh cùng vi
s giúp đỡ ca các thy cô trong khoa.
Trong quá trình nghiên cu khóa luận, em đã đọc nhng tài liu liên
quan đến nhng vấn đề trong đề tài của mình. Em xin cam đoan đ tài: “Thc
trng ngôn ng th hin xúc cm tình cm ca tr mu giáo nh thông qua
trò chơi đóng vai theo chủ đề” không s trùng lặp cũng như sao chép kết
qu của các đ tài khác.
Hà Nội, tháng 4 m 2014
Sinh viên
Nguyn Th Thu Thy
CÁC CH VIT TT TRONG LUN VĂN
ĐVTCĐ : Đóng vai theo chủ đề
PH : Phù hp
Lúc PH lúc KPH : Lúc phù hp lúc không phù hp
KPH : Không phù hp
XC TC : Xúc cm tình cm
DANH MC CÁC BNG
Bảng 1: Kết quả tìm hiểu thực trạng việc lập kế hoạch tổ chức trò chơi
ĐVTCĐ của giáo viên trường Mầm non Sao Mai.
Bảng 2: Bảng kết quả tìm hiểu thực trạng tích lũy kinh nghiệm của giáo viên
làm sống lại kinh nghiệm của trẻ trong trò chơi.
Bảng 3: Kết quả tìm hiểu thực trạng quy trình tổ chức ớng dẫn trẻ chơi
trong trò chơi ĐVTCĐ.
Bng 4: Kết qu tìm hiu thc trng ngôn ng th hin xúc cm tình cm
ca tr mu giáo 4 5 tuổi trong trò chơi đóng vai theo ch đề.
Bng 5: Kết qu tìm hiu thc trng ngôn ng th hin xúc cm tình cm
ca tr mu giáo 4 5 tui trong trò chơi đóng vai theo chủ đề so
sánh theo tng tiêu chí.
Bng 6: Kết qu tìm hiu thc trng ngôn ng th hin xúc cm tình cm
ca tr mu giáo 4 5 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đ so
sánh theo gii tính.