ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
KHÓA LUN TT NGHIP
CÁC NHÂN T NH HƯ NG ĐẾ N Ý ĐỊ NH ĐẦ U TƯ
B T ĐỘ NG S N ĐẤ T NN CA KHÁCH HÀNG
T I CÔNG TY TNHH MTV ĐỊ AC MINH TRN
Khóa hc: 2016 - 2020
HOÀNG TH
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
KHÓA LUN TT NGHIP
CÁC NHÂN T NH HƯ NG ĐẾ N Ý ĐỊ NH ĐẦ U TƯ
B T ĐỘ NG S N ĐẤ T NN CA KHÁCH HÀNG
T I CÔNG TY ĐỊ AC MINH TRN
Huế, tháng 5 năm 2020
Hvà tên sinh viên: Hoàng Th
Lp: K50A QTKD
Niên khóa: 2016-2020
Giáo viên hư ng dn:
TS. Hoàng Trng Hùng
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip
SVTH: Hoàng Th
i
Li Cám Ơn
Trong quá trình thc tp hoàn thành đề i : Các nhân t nh ng đế n ý
đị nh đầ u b t độ ng s n đấ t nn ca khách hàng t i Công ty TNHH MTV Đ ac
Minh Trn, em đã nh n đư c s giúp đỡ rt nhit tình ca tt cm i ngư i.
Trư c hết em xin gi l i cám ơ n sâu sắ c đế n tt cquý thy, cô giáo trong
trư ng Đạ i Hc Kinh TếHuế , đặ c bit nhng thy Khoa Qun tr kinh doanh đã
truy n đạ t kiến thc, kinh nghim và chia snhng bài hc quý u trong quá trình
b n năm em ngồ i trên gi ng đư ng đạ i hc. Kiến thc mà em thu nh n đư c không ch
nn tng cho qtrình thc hin nghiên cu này còn hành trang thiết thc
trong quá trình công tác và làm vic ca em sau này.
Em xin bày tlòng biế t ơ n sâu sắ c đế n thy TS. Hoàng Trng Hùng, ngư i đã
tn tình chdy, trc tiế p hư ng dn em trong sut thi gian thc tp và hoàn thi n đề
tài này.
Em xin chân thành m ơ n Ban lãnh đạ o, các phòng ban, các bphn toàn
thanh cht i Công ty TNHH MTV Đị ac Minh Trnđã to m i điề u ki n giúp đỡ ,
htrem trong quá trình thc tp.
Em cũng xin gử i l i cám ơ n đế n gia đình, ngư i thân nh ng ngư i b n đã
bên c nh giúp đỡ em trong quá trình em thc hi n đề tài này.
Do thi gian cũng như kinh nghiệ m có nhiu hn chế nên đề tài không tránh khi
mt ssai t khiếm khuyết. vy rt mong nh n đư c sgóp ý ca m i ngư i,
đặ c bit là quý th y cô giáo để em có thhoàn thi n đề tài này.
Xin chân thành cám ơ n!
Thành phHuế , tháng 04 năm 2020
Sinh viên thc hin
Hoàng Th
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip
SVTH: Hoàng Th
ii
DANH MC CÁC CHVIT TT
Chviết tt
Chviế t đầ y đủ
TNHH
Trách nhim hu hn
MTV
Mt thành viên
TTBĐS
Th trư ng b t độ ng sn
BĐS
B t độ ng sn
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip
SVTH: Hoàng Th
MC LC
LI C M Ơ N................................................................................................................................................i
DANH MC C CHVIT TT .........................................................................................ii
MC LC .....................................................................................................................................iii
DANH MC BNG....................................................................................................................vi
DANH MC NH, SƠ Đ .............................................................................................vii
PH N I: ĐẶ T V N ĐỀ ............................................................................................................vii
1: Lý do ch n đ i........................................................................................................................1
2: Mc tiêu nghn cu ..................................................................................................................2
2.1: Mc tiêu tng qt..................................................................................................................2
2.2: Mc tiêu cth........................................................................................................................2
3: Đ i tư ng nghiên cu................................................................................................................2
4: Phm vi nghiên cu ...................................................................................................................2
5.1: Quy trình nghiên cu:.............................................................................................................3
5.2: Phư ơ ng pháp nghiên c u: ......................................................................................................3
5.2.1: Phư ơ ng pháp thu th p dliu:............................................................................................3
5.2.2: Phư ơ ng pháp x và phân tích sliu: ...........................................................................4
PHN II: NI DUNG VÀ KT QUNGHIÊN CU.......................................................8
CHƯ Ơ NG 1: CƠ S LUN THC TIN..............................................................8
1.1.V n đ ln quan đế n th trư ng b t đ ng s n và đ u tư bấ t đ ng sn ...............................8
1.1.1. Khái ni m liên quan đế n b t độ ng sn...............................................................................8
1.1.2. Đ c điể m và pn loi b t đ ng sn, b t độ ng s n đ t nn .............................................9
1.1.2.1.Đ c đi m b t đ ng sn......................................................................................................9
1.1.2.2.Pn loi b t độ ng sn.....................................................................................................11
1.1.2.3: Phân lo i và đặ c đi m ca b t độ ng s n đ t nn .........................................................12
1.1.3. Đ c điể m ca th trư ng b t đ ng sn .............................................................................12
1.2. Mt slý lun vhành vi tiêu dùng....................................................................................14
1.2.1. Khái nim v nh vi ngư i tiêu dùng.............................................................................14
1.2.2: Mô hình nh vi mua c a n i tiêu ng .....................................................................15
1.2.3. hình các nn t nh hư ng đế n hành vi c a ngư i tiêu ng...............................16
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ