
Khóa luận tốt nghiệp
SV: Nguyễ n Văn Phố
1.4.3.2 Nhà phố..................................................................................................... 22
1.4.3.3 Đấ t nền ...................................................................................................... 23
1.4.3.4 Bấ t độ ng sản nghỉ dư ỡ ng .......................................................................... 24
1.4.3.5 Hoa viên nghĩa trang ................................................................................. 24
1.4.3.6 Shophouse và Officetel ............................................................................. 25
1.4.3.7 Phòng trọcho thuê .................................................................................... 26
1.4.3.8 Đầ u tư nhà xư ở ng...................................................................................... 27
1.4.4. Các dạng rủ i ro trong đầ u tư kinh doanh BĐS............................................ 28
1.6.1. Yếu tố văn hóa............................................................................................. 35
1.6.2. Yếu tốxã hội ............................................................................................... 36
1.6.3. Yếu tốcá nhân............................................................................................. 37
1.6.4. Yếu tốtâm lý ............................................................................................... 37
1.6.5. Yếu tốsinh lời ............................................................................................. 39
1.7.1. Một số quan điể m vềhành vi khách hàng................................................... 40
1.7.2. Mô hình quá trình quyế t đị nh mua của Philip Kotler, Gary Armstrong ........... 41
1.7.3. Các giai đoạ n của quá trình thông qua quyế t đị nh đầ u tư BĐS củ a khách
hàng cá nhân (nguồn: Philip Kotler 2001)............................................................ 46
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾT
ĐỊ NH ĐẦ U TƯ BĐS CỦ A KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI DỰÁN AN CỰU
CITY ................................................................................................................. 53
2.1. Giới thệu Công ty cổphầ n Đấ t Xanh Bắc Miền Trung................................. 53
2.1.1. Cơ cấ u tổchức quản lý của công ty: ........................................................... 54
2.1.1.1. Hộ i đồ ng quản trị..................................................................................... 54
2.1.1.2. Tổ ng giám đố c.......................................................................................... 54
2.1.1.3. Phòng Marketing...................................................................................... 55
2.1.1.4. Phòng kinh doanh..................................................................................... 56
2.1.1.5. Phòng HCNS............................................................................................ 57
2.1.1.6. Phòng TCKT ............................................................................................ 58
2.1.1.7. Phòng đầ u tư – khai thác dựán................................................................ 58
2.1.2. Tình hình quản lý nhân sự:.......................................................................... 59
2.2. Giới thiệu dựán An Cựu City: ...................................................................... 61
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ