
LỜI CẢM ƠN
Để có thể hoàn thành được bài khóa luận này, trong suốt quá trình
nghiên cứu và hoàn thành đề tài chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự
động viên, quan tâm, giúp đỡ từ các thầy cô giáo trường Đại học cũng
như tại các trường tiểu học và bạn bè cùng khóa.
Lời đầu tiên, tôi xin bày tỏ lời biết ơn sâu sắc đến cô giáo Thạc sĩ
Đinh Thị Ngàn Thương, giảng viên khoa Tiểu học- Mầm non, người đã
tận tình hướng dẫn, động viên tôi trong quá trình thực hiện khóa luận,
chính những lời góp ý chân thành của cô đã tạo nền tảng cho quá trình
nghiên cứu đề tài và tạo cho tôi một hành trang quý báo để bước vào
đời một cách vững chắc và tự tin.
Tôi xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa Tiểu học-
Mầm non trường Đại học Quảng Nam đã giảng dạy tôi trong suốt thời
gian học tập ở trường, tạo điều kiện thuận lợi để tôi học tập và nghiên
cứu.
Và cũng xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu, giáo viên và học
sinh khối lớp 5 của trường Tiều học Kim Đồng đóng tại thành phố Tam
Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã giúp đỡ tôi trong quá trình điều tra, nghiên cứu
thực trạng và thực nghiệm sư phạm.
Cuối cùng, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành tới những người thân
trong gia đình, bạn bè đã giành những tình cảm quý báo, luôn bên cạnh
động viên, khích lệ tôi trong suốt thời gian qua.
Mặc dù đã cố gắng và nỗ lực hết mình nhưng với năng lực của bản
thân có hạn, nên chắc chắn bài khóa luận không tránh khỏi những hạn
chế và thiếu sót. Vì vậy, kính mong nhận được sự chỉ bảo, góp ý của
các thầy cô giáo cũng như ý kiến đóng góp của các bạn quan tâm để bài
khóa luận được hoàn thiện hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Tam Kỳ, tháng 4 năm 2017
Sinh viên thực hiện
Trần Thị Hoài Trang