
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON & NGHỆ THUẬT
----------
LÊ THỊ THỊNH
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC TRONG DẠY HỌC
TOÁN Ở TIỂU HỌC VÀ VIỆC VẬN DỤNG VÀO DẠY HỌC
NỘI DUNG CÁC YẾU TỐ HÌNH HỌC TOÁN 5
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON & NGHỆ THUẬT
----------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Tên đề tài:
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC TRONG DẠY HỌC
TOÁN Ở TIỂU HỌC VÀ VIỆC VẬN DỤNG VÀO DẠY HỌC
NỘI DUNG CÁC YẾU TỐ HÌNH HỌC TOÁN 5
Sinh viên thực hiện
LÊ THỊ THỊNH
MSSV: 2116050222
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DỤC TIỂU HỌC
KHÓA 2016 - 2020
Cán bộ hướng dẫn
ThS. TRẦN ANH DŨNG
MSCB: …….
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

Lời cảm ơn
Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với sự cố gắng.
Và cố gắng đó, luôn có những bàn tay cổ vũ từ phía sau, dù ít hay nhiều, dù trực
tiếp hay gián tiếp từ người khác. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập tại
trường đến nay, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ quý thầy cô
giáo, bạn bè và người thân.
Lời đầu tiên, tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và sự biết ơn sâu sắc đến quý
thầy cô giáo khoa Tiểu học – Mầm non & Nghệ thuật, trường Đại học Quảng
Nam đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý
báu cho tôi trong suốt thời gian học tập tại trường. Và đặc biệt, tôi xin gửi lời
cảm ơn đến thầy giáo ThS. Trần Anh Dũng - người đã tận tình hướng dẫn, chỉ
bảo và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và hoàn thành khóa luận này. Với vốn
kiến thức được tiếp thu trong quá trình học tập không chỉ là nền tảng cho quá
trình nghiên cứu khóa luận mà còn là hành trang quý báu để tôi bước vào đời một
cách vững chắc và tự tin.
Trong quá trình hoàn thành bài khóa luận, tôi còn nhận được sự giúp đỡ
chân thành, nhiệt tình của Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh ở
trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Tp Tam Kỳ, Quảng Nam đã tạo điều kiện
thuận lợi cho tôi điều tra nghiên cứu thực trạng, khảo sát và thực nghiệm sư
phạm đề tài của mình.
Cuối cùng, từ đáy lòng mình, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới gia đình
thân yêu của tôi, cảm ơn sâu sắc đến tập thể lớp Tiểu học K16-02 cũng như tình
cảm quý báu của những người bạn thân thiết – những nguồn động viên to lớn
giúp tôi vượt qua những khó khăn từ lúc bắt đầu nghiên cứu cho đến khi hoàn
thành khóa luận như ngày hôm nay.
Tôi không dám khẳng định đề tài này có thật sự thành công hay không
nhưng để đạt được kết quả này là cả một quá trình học tập và làm việc không
ngừng nghỉ. Do kiến thức và thời gian còn hạn chế nên không tránh khỏi những
thiếu sót là điều chắc chắn, tôi rất mong nhận được sự góp ý quý báu của thầy cô
và bạn bè để đề tài ngày một hoàn thiện hơn.
Xin chân thành cảm ơn!
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020
Sinh viên thực hiện
Lê Thị Thịnh

LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu khoa học độc lập của riêng
tôi và có sự hướng dẫn khoa học của thầy giáo – Thạc sĩ Trần Anh Dũng. Các số
liệu sử dụng phân tích trong khóa luận có nguồn gốc rõ ràng, đã công bố theo
đúng quy định. Các kết quả nghiên cứu trong khóa luận do tôi tự tìm hiểu, phân
tích một cách trung thực, khách quan và phù hợp với thực tiễn của Việt Nam.
Các kết quả này chưa từng được công bố trong bất kỳ nghiên cứu nào khác.
Sinh viên thực hiện
Lê Thị Thịnh

DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
STT
TỪ VIẾT TẮT
GIẢI THÍCH
1
HĐ
Giáo viên
2
HS
Học sinh
3
GV
Giáo viên
4
HĐHT
Hoạt động học tập
5
TN
Thực nghiệm
6
ĐC
Đối chứng
7
SL
Số lượng
8
TL
Tỉ lệ
9
SGK
Sách giáo khoa
10
SGV
Sách giáo viên
11
Tr
Trang