`
TRƯỜNG ĐẠI HC QUNG NAM
KHOA TIU HC MM NON NGH THUT
----------
LÊ VŨ NHƯ BÌNH
VN DỤNG PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC
TRONG DY HC MÔN TOÁN LP 5
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐẠI HC
Quảng Nam, tháng 5 năm 2019
năm 20
TRƯỜNG ĐẠI HC QUNG NAM
KHOA TIU HC MM NON NGH THUT
----------
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐẠI HC
Tên đề tài: VN DNG PHƯƠNG PHÁP SƯ PHM TƯƠNG TÁC
TRONG DY HC MÔN TOÁN LP 5
Sinh viên thc hin
LÊ VŨ NHƯ BÌNH
MSSV: 2115010503
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DC TIU HC
KHÓA 2015 2019
Cán b ng dn
Th.S ĐINH THỊ NGÀN THƯƠNG
MSCB: 1134
Qung Nam, tháng 5 năm 2019
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đâycông trình nghiên cứu đc lp ca bản thân dưới s
ng dn, ch dy tn tình ca giáo - thạc Đinh Thị Ngàn Thương. Kết qu
đưc trình bày trong khóa lun trung thực chưa từng được công b. Nếu có kế
tha kết qu nghiên cu ca ngưi khác thì đưc trích dn rõ ng. Có gì sai
sót, tôi xin chu hoàn toàn trách nhim.
Qung Nam, ngày 3 tháng 5 năm 2018
Tác gi khóa lun
Lê Vũ Như Bình
Để hoàn thành khóa lun y, tôi đã nhn đưc rt nhu s giúp đ ca
thy, cô giáo, bạn bè, người thân:
Trưc hết, tôi xin y t s kính trng lòng biết ơn u sắc đến
giáo- Thạc Đinh Thị Ngàn Thương, ging viên trường Đại hc Qung Nam,
Khoa Tiu hc- Mầm non, người đã trực tiếp hướng dn, ch bo tn tình, giúp
đỡ tôi trong sut quá trình nghiên cu và hoàn thành khóa lun này.
Tôi cũng xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong khoa Tiu hc- Mm
non- Ngh thut, Trường Đại hc Quảng Nam đã nhiệt tình ging dy, tạo điều
kin thun li trong sut quá trình hc tp, nghiên cu và hoàn thành khóa lun
này.
Tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ ca Ban giám hiu,
các thy giáo các em học sinh trường tiu học Hùng Vương, thành phố
Tam K, tnh Qung Nam.
Cuối cùng, tôi xin được cảm ơn bạn bè và gia đình đã quan tâm giúp đỡ
và động viên tôi hoàn thành khóa lun này.
Tuy có nhiu c gng và n lực để hoàn thành khóa luận nhưng do điều
kiện và năng lực có hn nên chc chn s không th tránh khi nhng thiếu sót.
Kính mong nhận đưc s ch bo ca quý thy, cô giáo.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Tam K, ngày 3 tháng 5 năm 2019
Ngưi thc hiện để tài
Lê Vũ Như Bình
DANH MC CÁC BNG
STT
Tên
Ni dung
Trang
1
Bng 1.1
Ni dung chương trình môn Toán lp 5
31-33
2
Bng 1.2
Mc đ tiếp cận quan điểm sư phạm tương tác
36
3
Bng 1.3
Mức độ hiu biết khái nim quan điểm phạm
tương tác của giáo viên
37- 38
4
Bng 1.4
Mức độ hiu biết v các tác nhân quan trng trong
dy học sư phạm tương tác
38
5
Bng 1.5
Nhận định ca giáo viên v điểu kiện môi trường
cn có đ dy học tương tác có hiệu qu
39- 40
6
Bng 1.6
Nhận định ca giáo viên v điểu kiện ngưi hc
cần có để dy học tương tác có hiệu qu
40
7
Bng 1.7
Nhận định ca giáo viên v s cn thiết ca vic
vn dụng phương pháp sư phạm tương tác vào dạy
hc môn Toán lp 5
41
8
Bng 1.8
Nhận định ca giáo viên v những điểu kin cn
thiết để vn dng hiu qu phương pháp
phạm tương tác vào dạy hc môn Toán lp 5
42
9
Bng 1.9
Những khó khăn giáo viên gp phi khi vn dng
phương pháp phạm tương tác trong dy hc
môn Toán lp 5
43
10
Bng 1.10
Những ưu điểm khi vn dụng phương pháp
phạm tương tác vào dy hc môn Toán lp 5
43- 44
11
Bng 1.11
D đoán của giáo viên v hiu qu khi vn dng
phương pháp sư phạm tương tác vào dy hc môn
Toán lp 5
44
12
Bng 1.12
Mc đ hng thú ca hc sinh đi vi môn Toán
45
13
Bng 1.13
Những khó khăn học sinh mc phi trong quá trình
hc môn Toán lp 5
46