
TRƢỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON & NGHỆ THUẬT
----------
NGUYỄN VŨ QUỲNH NHƢ
SỬ DỤNG THƠ, TRUYỆN THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG
GIÁO DỤC DINH DƢỠNG VÀ SỨC KHỎE
CHO TRẺ 3 - 4 TUỔI TẠI TRƢỜNG MẦM NON
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

TRƢỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON & NGHỆ THUẬT
----------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Tên đề tài:
SỬ DỤNG THƠ, TRUYỆN THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG
GIÁO DỤC DINH DƢỠNG VÀ SỨC KHỎE
CHO TRẺ 3 – 4 TUỔI TẠI TRƢỜNG MẦM NON
Sinh viên thực hiện
NGUYỄN VŨ QUỲNH NHƢ
MSSV: 2116120209
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DỤC MẦM NON
KHÓA 2016 - 2020
Cán bộ hướng dẫn
TH. S VŨ THỊ HỒNG PHÚC
MSCB: ..............
Quảng Nam, tháng 6 năm 2020

LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Thầy, Cô trong
khoa Tiểu học – Mầm non & Nghệ thuật trường Đại học Quảng Nam đã trang bị
cho em những kiến thức trong suốt bốn năm học. Những kiến thức đó là cơ sở
giúp em hoàn thành khóa luận này.
Khóa luận của em được thực hiện dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ThS.
Vũ Thị Hồng Phúc – Trường Đại học Quảng Nam. Em xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc
tới cô đã nhiệt tình hướng dẫn và có ý kiến, chỉ dẫn quý báu trong quá trình
nghiên cứu và hoàn thành khóa luận.
Em xin gửi lời cảm ơn tới các Thầy, Cô trong thư viện trường Đại học
Quảng Nam đã giúp đỡ, cung cấp các loại tài liệu cần thiết trong quá trình nghiên
cứu đề tài.
Ngoài ra, em xin chân thành cảm ơn các Cô giáo và các em học sinh
trường mẫu giáo Bình Minh đã nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện để em thu
được những kết quả, số liệu liên quan đến đề tài và đặc biệt là trong thời gian tiến
hành thực nghiệm.
Trong quá trình thực hiện dù bản thân đã rất cố gắng, nỗ lực để hoàn thành
tốt đề tài nhưng do điều kiện, kinh nghiệm, năng lực còn hạn chế nên đề tài còn
nhiều thiếu sót. Vì vậy, em kính mong nhận được ý kiến đóng góp của quý thầy
cô và các bạn để đề tài được hoàn thiện và mang tính khả thi hơn.
Xin chân thành cảm ơn
Quảng Nam, tháng 06 năm 2020
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Vũ Quỳnh Như

LỜI CAM ĐOAN
Để hoàn thành đề tài khóa luận này, tôi đã dành thời gian tìm tòi, tham
khảo các luận văn, luận án, công trình nghiên cứu cũng như các tài liệu của các
tác giả đi trước bàn về một số vấn đề có liên quan đến đề tài. Trên cơ sở tiếp thu
kinh nghiệm, kế thừa những thành quả nghiên cứu, tôi học hỏi, đúc kết, phát triển
tư liệu với mục đích tham khảo phục vụ bài làm đi đúng hướng và khoa học.
Những gì tôi tham khảo và học hỏi được tôi trình bày cụ thể ở phần lịch sử
nghiên cứu. Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số
liệu, kết quả nêu trong bài khóa luận tốt nghiệp là trung thực và chưa được công
bố trong các công trình khác. Nếu không đúng như trên, tôi xin chịu hoàn toàn
trách nhiệm về đề tài của mình.
Quảng Nam, tháng 06 năm 2020
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Vũ Quỳnh Như

BẢNG DANH MỤC CÁC MỤC VIẾT TẮC
STT
Viết tắt
Viết đầy đủ
1
BGH
Ban giám hiệu
2
ĐC
Đối chứng
3
GDMN
Giáo dục mầm non
4
GV
Giáo viên
5
LQVH
Làm quen văn học
6
MG
Mẫu giáo
7
TN
Thực nghiệm