
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS. Ngô Minh Tâm
SVTH: Văn Ngọ c Bảo Châu
LỜI CẢ M Ơ N ................................................................................................................ i
MỤC LỤC ...................................................................................................................... i
DANH MỤC CÁC TỪVIẾT TẮT ............................................................................ vi
DANH MỤC BẢNG ................................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH ................................................................................................... viii
DANH MỤ C SƠ ĐỒ , BIỂ U ĐỒ ................................................................................. ix
PHẦ N I : ĐẶ T VẤ N ĐỀ ...............................................................................................1
1. Lý do chọ n đề tài nghiên cứu...................................................................................1
2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................................2
2.1. Mục tiêu chung ..................................................................................................2
2.2. Mục tiêu cụthể..................................................................................................2
3. Đố i tư ợ ng và phạm vi nghiên cứu............................................................................2
3.1. Đố i tư ợ ng nghiên cứu ........................................................................................2
3.2. Phạm vi nghiên cứu ...........................................................................................2
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứu..........................................................................................3
4.1. Phư ơ ng pháp thu thậ p dữliệu............................................................................3
4.1.1. Phư ơ ng pháp thu thậ p dữliệu thứcấp.........................................................3
4.1.2. Phư ơ ng pháp thu thậ p dữliệ u sơ cấ p ..........................................................3
4.2. Phư ơ ng pháp chọ n mẫu .....................................................................................4
4.3. Phư ơ ng pháp phân tích và xử lý sốliệu.............................................................5
5. Kết cấ u đề tài............................................................................................................6
PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢNGHIÊN CỨU..............................................7
CHƯ Ơ NG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨU ........7
1.1. Cơ sở lý luận vềMarketing Online.......................................................................7
1.1.1. Tổng quan vềhoạ t độ ng Marketing Online....................................................7
1.1.1.1. Khái niệm Marketing Online....................................................................7
1.1.1.2. Lợi ích của Marketing Online so với Marketing truyền thống ................8
1.1.1.3. Các công cụMarketing Online hiện nay................................................11
1.1.1.4. Các bư ớ c tiến hành Marketing Online ...................................................20
1.2. Cơ sở thực tiễn vềhoạ t độ ng Marketing Online.................................................21
1.2.1. Vai trò và xu hư ớ ng Marketing Online trên toàn cầu...................................21
1.2.2. Tình hình sửdụng dịch vụMarketing Online ở nư ớ c ta hiện nay................23
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ