
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan 2
3. Đối tượng, mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu 5
4. Phạm vi nghiên cứu 6
5. Phương pháp nghiên cứu 6
6. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp 7
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA
DOANH NGHIỆP 8
1.1. Một số khái niệm cơ bản 8
1.1.1. Khái niệm về thị trường và sản phẩm 8
1.1.2. Phân loại thị trường 9
1.1.3. Vai trò của thị trường 11
1.1.4. Tầm quan trọng của phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm 11
1.2. Nội dung, các chỉ tiêu đánh giá phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc
của doanh nghiệp. 12
1.2.1. Nội dung phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc 12
1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc 13
1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc 15
1.3.1. Nhân tố khách quan 15
1.3.2. Nhân tố chủ quan 17
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ
SẢN PHẨM MAY MẶC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY SÔNG HỒNG 19
2.1. Tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường tiêu thụ
của Công ty Cổ phần May Sông Hồng 19
2.1.1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần May Sông Hồng 19
2.1.2. Kết quả kinh doanh sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Sông Hồng
21
2.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc
của Công ty Cổ phần May Sông Hồng 25
2.2. Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của Công ty Cổ phần
May Sông Hồng 32