
2.1.2. Tổng quan tình hình kinh doanh của Tổng công ty May 10 – Công ty Cổ
phần giai đoạn 2018 – 2020 ................................................................................... 22
2.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng
công ty May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa ................................... 24
2.2. Phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công ty
May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa.................................................... 28
2.2.1. Phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công
ty về quy mô ........................................................................................................... 28
2.2.2. Phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công
ty về chất lượng ...................................................................................................... 32
2.2.3. Phân tích thực trạng phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công
ty về hiệu quả ......................................................................................................... 33
2.3. Đánh giá thực trạng phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công ty
May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa.................................................... 35
2.3.1. Thành công đạt được .................................................................................... 35
2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân .............................................................................. 36
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN
THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM SƠ MI CỦA TỔNG CÔNG TY MAY 10 – CÔNG TY
CỔ PHẦN TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA ................................................................ 38
3.1. Xu hướng sản xuất và tiêu dùng sản phẩm sơ mi trên thị trường Việt Nam hiện
nay .............................................................................................................................. 38
3.2. Quan điểm, định hướng phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công ty
May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa.................................................... 39
3.2.1. Quan điểm phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công ty May 10
– Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa.............................................................. 39
3.2.2. Định hướng phát triển thương mại sản phẩm mặt hàng sơ mi của Tổng công
ty May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa ............................................ 39
3.3. Một số giải pháp nhằm phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công
ty May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa ............................................ 40
3.4. Một số kiến nghị nhằm phát triển thương mại sản phẩm sơ mi của Tổng công ty
May 10 – Công ty Cổ phần trên thị trường nội địa.................................................... 42
3.4.1. Kiến nghị với Chính phủ .............................................................................. 42
3.4.2. Kiến nghị với Bộ Công Thương ................................................................... 43
3.5. Những vấn đề đặt ra cần tiếp tục nghiên cứu ..................................................... 44
TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................................................................. 45