d
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI 2
KHOA VẬT LÝ
======
NGUYỄN THỊ QUỲNH
XÂY DỰNG TIẾN TRÌNH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP
“ KHÔNG KHÍ VÀ SỰ SỐNG” CHO HỌC SINH
TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Chuyên ngành: Lí luận và phƣơng pháp dạy học bộ môn Vật lí
HÀ NỘI - 2019
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI 2
KHOA VẬT LÝ
======
NGUYỄN THỊ QUỲNH
XÂY DỰNG TIẾN TRÌNH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP
“ KHÔNG KHÍ VÀ SỰ SỐNG” CHO HỌC SINH
TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Chuyên ngành: Lí luận và phƣơng pháp dạy học bộ môn Vật lí
Ngƣời hƣớng dẫn khoa học
ThS. NGUYỄN ANH DŨNG
HÀ NỘI - 2019
LỜI CẢM ƠN
Để hoàn thành khóa luận này, tôi xin chân thành cảm ơn các thầy
giáo đã tận tình giảng dạy, hƣớng dẫn trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu
và rèn luyện ở Trƣờng Đại học Sƣ phạm Hà Nội 2.
Đặc biệt tôi xin chân thành cảm ơn thầy giáo hƣớng dẫn Thạc
Nguyễn Anh Dũng đã trực tiếp hƣớng dẫn tận tình giúp đỡ, động viên
chỉ bảo tôi trong quá trình thực hiện khóa luận này.
Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè đã giúp đỡ, động
viện và tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi hoàn thành khóa luận này.
Trong khuôn khổ của một bài khóa luận, do điều kiện thời gian, trình
độ hạn cũng lần đầu tiên nghiên cứu khoa học cho nên không tránh
khỏi những hạn chế, thiếu sót nhất định. Vì vậy, em kính mong nhận đƣợc sự
góp ý của các thầy giáo, giáo toàn thể bạn đọc để khóa luận đƣợc hoàn
thiện hơn.
Xin trân trọng cảm ơn!
Hà Nội, ngày… tháng 05 năm 2019
Tác giả
Nguyễn Thị Quỳnh
LỜI CAM ĐOAN
Em xin cam đoan, dƣới sự hƣớng dẫn tận tình của Th.S Nguyễn Anh
Dũng, khóa luận tốt nghiệp đại học chuyên ngành Vật với đề tài XÂY
DỰNG TIẾN TRÌNH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP “KHÔNG KHÍ
SỰ SỐNG” CHO HỌC SINH THPT” đƣợc hoàn thành bởi nhận thức của bản
thân em, không trùng khớp với bất kì công trình khoa học nào khác.
Trong quá trình nghiên cứu thực hiện khóa luận này, em đã kế thừa
những thành tựu của các nhà khoa học với lòng biết ơn trân trọng.
Hà Nội, ngày… tháng 05 năm 2019
Tác giả
Nguyễn Thị Quỳnh
DANH MỤC VIẾT TẮT
Chữ viết tắt
Chữ viết đầy đủ
DHTH
Dạy học tích hợp
GQVĐ
Giải quyết vấn đề
GDPT
Giáo dục phổ thông
GV
Giáo viên
HS
Học sinh
PPDH
Phƣơng pháp dạy học
THPT
Trung học phổ thông