
DANH MỤ C BẢ NG BIỂ U
Bả ng 1. 1. Bả ng thang đo đề xuấ t..................................................................................33
Bả ng 2. 1. Các khóa họ c dị ch vụ trung tâm Ngoạ i ngữ - Tin họ c HueITC đang kinh
doanh .............................................................................................................................36
Bả ng 2. 2. Tình hình họ c viên đăng ký hỗ trợ đào tạ o và sát hạ ch củ a các khóa họ c từ
năm 2018 đế n quý III 2020 ...........................................................................................39
Bả ng 2. 3. Xế p loạ i chứ ng chỉ CNTT cơ bả n củ a họ c viên từ 2018 - quý III 2020.....42
Bả ng 2. 4. Đặ c điể m mẫ u điề u tra ................................................................................42
Bả ng 2. 5. Nguồ n thông tin mà khách hàng biế t đế n các khóa họ c về Chứ ng chỉ ứ ng
dụ ng công nghệ thông tin cơ bả n tạ i Trung tâm Ngoạ i ngữ - Tin họ c HueITC............44
Bả ng 2. 6. Bả ng thố ng kê mô tả các biế n quan sát .......................................................45
Bả ng 2. 7. Kiể m đị nh độ tin cậ y thang đo củ a các biế n độ c lậ p ...................................47
Bả ng 2. 8. Kiể m đị nh độ tin cậ y thang đo củ a biế n phụ thuộ c......................................48
Bả ng 2. 9. Kiể m đị nh KMO và Bartlett’s Test..............................................................49
Bả ng 2. 10. Phân tích nhân tố khám phá EFA củ a biế n độ c lậ p ...................................50
Bả ng 2. 11. Kiể m đị nh KMO và Bartlett’s Test về nhân tố biế n phụ thuộ c .................52
Bả ng 2. 12. Phân tích nhân tố khám phá EFA củ a biế n phụ thuộ c ...............................52
Bả ng 2. 13. Phân tích tư ơ ng quan Pearson....................................................................53
Bả ng 2. 14. Tóm tắ t mô hình.........................................................................................55
Bả ng 2. 15. Phân tích phư ơ ng sai ANOVA ..................................................................56
Bả ng 2. 16. Kế t quả phân tích hồ i quy ..........................................................................56
Bả ng 2. 17: Kế t quả kiể m đị nh ANOVA về quyế t đị nh lự a chọ n khóa họ c về chứ ng chỉ
ứ ng dụ ng công nghệ thông tin cơ bả n tạ i Trung tâm Ngoạ i ngữ - Tin họ c HueITC củ a
khách hàng.....................................................................................................................59
Bả ng 2. 18: Kế t quả kiể m đị nh ANOVA về quyế t đị nh lự a chọ n khóa họ c về chứ ng chỉ
ứ ng dụ ng công nghệ thông tin cơ bả n tạ i Trung tâm Ngoạ i ngữ - Tin họ c HueITC củ a
khách hàng theo nhóm thu nhậ p....................................................................................60
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ