Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
75 lượt xem
10
0

Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google

Tài liệu trình bày về xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản, lựa chọn từ khóa thích hợp, hãy tạo mẫu quảng cáo đơn giản và rõ ràng, tối ưu hóa Website, kiểm soát hiệu quả của Adwords...

Từ khoá:

mymoneyugi

Tăng hiệu quả của quảng cáo

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo từ khóa Google

Nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản

Tối ưu hóa Website

kiểm soát hiệu quả của Adwords

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Google Adwords toàn tập tìm kiếm

Google Adwords toàn tập tìm kiếm

47 trang
Những chiến lược chạy quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả

Những chiến lược chạy quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả

5 trang
Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords 2019 chi tiết cụ thể nhất

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords 2019 chi tiết cụ thể nhất

17 trang
Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords

Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords

2 trang
Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google

Làm thế nào để tăng hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google

5 trang
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

5 trang
Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

4 trang
Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

4 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 5: Marketing qua mạng Internet (E-Marketing)

Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 5: Marketing qua mạng Internet (E-Marketing)

26 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Trần Trí Dũng

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Trần Trí Dũng

27 trang
7 bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google adwords hiệu quả

7 bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google adwords hiệu quả

8 trang
Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

4 trang
ĐỒ ÁN MÔN HỌC THIẾT KẾ & LẬP TRÌNH WEB KINH DOANH 1  XÂY DỰNG TRANG WEB GIẢI TRÍ

ĐỒ ÁN MÔN HỌC THIẾT KẾ & LẬP TRÌNH WEB KINH DOANH 1 XÂY DỰNG TRANG WEB GIẢI TRÍ

28 trang
3 Cách Đặt Tiêu Đề Hiệu Quả Trong WebSite Thương Mại Điện Tử

3 Cách Đặt Tiêu Đề Hiệu Quả Trong WebSite Thương Mại Điện Tử

5 trang
4 cách SEO tác động đến những ý tưởng marketing nội dung B2B

4 cách SEO tác động đến những ý tưởng marketing nội dung B2B

15 trang
5 cách Seo Local giết chết thứ hạng của bạn

5 cách Seo Local giết chết thứ hạng của bạn

5 trang
5 thủ thuật giúp bài viết mới index nhanh và tạo Trust cho website

5 thủ thuật giúp bài viết mới index nhanh và tạo Trust cho website

4 trang
7 lỗi Seo nghiêm trọng của website thương mại điện tử

7 lỗi Seo nghiêm trọng của website thương mại điện tử

18 trang
8 thủ thuật Seo đơn giản chỉ mất 15 phút để tối ưu trang website chuẩn Seo

8 thủ thuật Seo đơn giản chỉ mất 15 phút để tối ưu trang website chuẩn Seo

9 trang
10 cách đơn giản đẩy website của bạn thông qua linkbuilding

10 cách đơn giản đẩy website của bạn thông qua linkbuilding

8 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015