Giới thiệu tài liệu
Nhóm tài liệu này là báo cáo khoa học về yếu tố quyết định sự hạnh nghênh của sinh viên quốc tế trong các trường ĐH Việt Nam. Báo cáo bao gồm nhiều bảng, biểu đồ và phần phụ thu với thông tin chi tiết về hình thức kiểm tra, kết quả và hướng dẫn. Một số tình hình nổi bật là: - Yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất là chất lượng giáo dục (Eigenvalue: 12.418, % of Variance: 32.678). - Các yếu tố khác gồm sự có sẵn của nguồn lực (Eigenvalue: 4.941, % of Variance: 13.003), uy tín của trường ĐH (Eigenvalue: 4.513, % of Variance: 11.876) và dịch vụ hỗ trợ cung cấp bởi độc lập viên (Eigenvalue: 1.705, % of Variance: 4.488). - Báo cáo cũng tìm thấy rằng sinh viên quốc tế trong những trường ĐH Việt Nam chủ yếu hạnh nghênh với kinh nghiệm trên toàn bộ mức độ, với điểm hạnh nghênh trung bình là 4.5 ra 5.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người tiềm năng phù hợp cho báo cáo này là trẻ em, nhà nghiên cứu và trường ĐH. Trường ĐH Việt Nam có thể sử dụng báo cáo để tạo ra chính sách cải thiện chất lượng giáo dục cho sinh viên quốc tế, và trẻ em và những người tiềm năng khoa học có thể sử dụng báo cáo để phân tích tình hình và tạo ra một lựa chọn định hướng hơn cho quá trình học tập.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này chủ yếu dựa trên kết quả của một nghiệm thu liên quan tới sự hạnh nghênh của sinh viên quốc tế trong các trường ĐH Việt Nam. Nghiệm thu dùng đến một phân tích phân tán (Factor Analysis) để xác định yếu tố quyết định sự hạnh nghênh của sinh viên trong những trường ĐH. Nghiệm thu cho thấy rằng chất lượng giáo dục (Eigenvalue: 12.418, % of Variance: 32.678) là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự hạnh nghênh của sinh viên, theo đó được theo dõi các yếu tố khác như sự có sẵn của nguồn lực (Eigenvalue: 4.941, % of Variance: 13.003), uy tín của trường ĐH (Eigenvalue: 4.513, % of Variance: 11.876) và dịch vụ hỗ trợ cung cấp bởi độc lập viên (Eigenvalue: 1.705, % of Variance: 4.488). Tình hình này có thể cho thấy rằng chất lượng giáo dục và các yếu tố liên quan đó đã ảnh hưởng đầu tiên đến sự hạnh nghênh của sinh viên. Tuy nhiên, một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến sự hạnh nghênh của sinh viên trong những trường ĐH Việt Nam, với mục tiêu để giúp trường ĐH cải thiện chất lượng giáo dục và kinh nghiệm học tập cho sinh viên quốc tế, báo cáo tư vấn các yếu tố này để trường ĐH và các độc lập viên có thể thực hiện hành động cải thiện.