
1
MỤC LỤC
MỤC LỤC ....................................................................................................................... 1
DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................................. 3
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .......................................................................................... 4
LI NI ĐU ................................................................................................................. 5
PHN 1. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG CỦA KHÁCH
HÀNG THÔNG QUA ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ .................................. 7
CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ........................................... 7
1.1. Sự hình thành của thương mại điện tử .................................................................... 7
CHƯƠNG II: XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA HÀNH VI TIÊU DÙNG THÔNG
QUA CÁC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ................................................... 11
2.1. Khái niệm về hành vi tiêu dùng ............................................................................ 11
2.1.1. Định nghĩa: Một số định nghĩa về hành vi tiêu dùng: ........................................ 11
2.2. Mô hình hành vi của người tiêu dùng. .................................................................. 11
2.3. Quá trình quyết định mua của khách hàng ........................................................... 13
2.3.1. Nhận biết nhu cầu: .............................................................................................. 13
2.3.2. Tìm kiếm thông tin: ............................................................................................ 13
2.3.3. Tìm kiếm bên trong: ........................................................................................... 13
2.3.4. Tìm kiếm bên ngoài: ........................................................................................... 13
2.3.5. Đánh giá các lựa chọn: ....................................................................................... 14
2.3.6. Quyết định mua hàng: ......................................................................................... 14
2.4. Mô hình các bước trong quyết định mua hàng ..................................................... 15
2.4.1. Hành vi sau mua: ................................................................................................ 15
2.5. Các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng .............................................................. 15
2.5.1. Các yếu tố bên trong ........................................................................................... 16
2.5.2. Các yếu tố bên ngoài .......................................................................................... 16