
2.1.3.2. Phân loại dịch vụ hành chính công trực tuyến ................... 7
2.2. Cơ sở lý thuyết ...................................................................................... 8
2.2.1. Lý thuyết hành động hợp lý (TRA) ........................................... 8
2.2.2. Lý thuyết hành vi dự định (TPB) .............................................. 9
2.2.3. Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) .................................... 10
2.2.4. Lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ
(UTAUT) ........................................................................................... 12
2.3. Đề xuất mô hình và giả thuyết ............................................................ 14
2.3.1. Ý định sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến ............... 14
2.3.1.1. Định nghĩa ........................................................................ 14
2.3.1.2. Vai trò ............................................................................... 15
2.3.2. Thái độ về dịch vụ hành chính công trực tuyến ...................... 15
2.3.2.1. Định nghĩa ........................................................................ 15
2.3.2.2. Tác động của Thái độ về DVHCCTT đến Ý định sử dụng
DVHCCTT .................................................................................... 15
2.3.3. Hiệu quả mong đợi (từ việc sử dụng DVHCCTT) .................. 17
2.3.3.1. Định nghĩa ........................................................................ 17
2.3.3.2. Tác động của Hiệu quả mong đợi đến Thái độ về
DVHCCTT và ý định sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến
....................................................................................................... 17
2.3.4. Nhận thức tính dễ sử dụng (của DVHCCTT) ......................... 18
2.3.4.1. Định nghĩa ........................................................................ 18
2.3.4.2. Tác động của Nhận thức tính dễ sử dụng đến Thái độ về
DVHCCTT và Ý định sử dụng DVHCCTT .................................. 18
2.3.5. Ảnh hưởng xã hội (đối với DVHCCTT) ................................. 19
2.3.5.1. Định nghĩa ........................................................................ 19