TÓM TẮT LUẬN VĂN
Mục tiêu chính của nghiên cứu là kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá
trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor; qua đó đánh
giá mức độ tác động của các nhân tố này và đưa ra khuyến nghị chính sách phù hợp với
tập đoàn Austdoor. Để đạt được mục tiêu này, nghiên cứu được thực hiện tại thành phố Hà
Nội với 180 người tham gia khảo sát. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là phương pháp
nghiên cứu định lượng với các kỹ thuật phân tích như: kiểm định độ tin cậy bằng hệ số
Cronbach’s Alpha, phân tích khám phá nhân tố, phân tích tương quan hồi quy, phân tích
phương sai. Kết quả phân tích xác định có 3 trên 4 nhân tố trong mô hình có ảnh hưởng tới
giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn Austdoor, xếp theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần, đó
là: (1) Liên tưởng thương hiệu, (2) Chất lượng cảm nhận, (3) Lòng trung thành thương
hiệu. Riêng nhân tố Nhận biết thương hiệu, qua kết quả phân tích được thì tác giả đánh giá
nhân tố này không có ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn. Ngoài ra, kết
quả kiểm định các biến định tính cho thấy các yếu tố về nhân khẩu học bao gồm giới tính,
độ tuổi và thu nhập không tạo ra sự khác biệt trong ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản
phẩm giữa các nhóm đối tượng khác nhau. Qua đó, nghiên cứu cũng đưa ra một số kiến
nghị chính sách tập đoàn Austdoor để nâng cao giá trị thương hiệu cửa cuốn của mình.
Cuối cùng, nghiên cứu chỉ ra những hạn chế và hướng nghiên cứu tương lai cho các nghiên
cứu tương tự