
iv
MỤ C LỤ C
Lờ i cam đoan............................................................................................................... i
Lờ i cám ơ n ................................................................................................................. ii
Tóm lư ợ c luậ n văn thạ c sĩ khoa họ c kinh tế ............................................................. iii
Mụ c lụ c...................................................................................................................... iv
Danh mụ c các chữ viế t tắ t và ký hiệ u ...................................................................... vii
Danh mụ c bả ng ....................................................................................................... viii
Danh mụ c biể u đồ .......................................................................................................x
PHẦ N I: ĐẶ T VẤ N ĐỀ ............................................................................................1
1. Tính cấ p thiế t củ a đề tài ..........................................................................................1
2. Mụ c tiêu nghiên cứ u................................................................................................3
3. Đố i tư ợ ng và phạ m vi nghiên cứ u...........................................................................3
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u.........................................................................................4
5. Kế t cấ u luậ n văn......................................................................................................7
CHƯ Ơ NG 1CƠ SỞ LÝ LUẬ N VÀ THỰ C TIỄ N VỀ CÔNG TÁC THU HÚT
VỐ N ODA CỦ A NGÂN HÀNG THẾ GIỚ I...........................................................8
1.1. Lý luậ n về thu hút ODA củ a WB.........................................................................8
1.1.1. Khái niệ m về ODA............................................................................................8
1.1.2. Tổ ng quan về Ngân hàng Thế giớ i và vố n ODA củ a Ngân hàng Thế giớ i.....10
1.1.3. Nộ i dung và vai trò thu hút vố n ODA củ a WB...............................................13
1.2. Các yế u tố ả nh hư ở ng đế n thu hút ODA củ a WB..............................................14
1.3. Các chỉ tiêu đánh giá kế t quả thu hút ODA nói chung và ODA củ a WB nói
riêng...........................................................................................................................18
1.4. Kinh nghiệ m thu hút vố n ODA củ a WB............................................................20
CHƯ Ơ NG 2THỰ C TRẠ NG THU HÚT VỐ N ODA CỦ A WBTRÊN ĐỊ A BÀN
TỈ NH QUẢ NG BÌNH TỪ NĂM 2000-2016..........................................................22
2.1. Đặ c điể m đị a bàn nghiên cứ u.............................................................................22
2.1.1. Vị trí đị a lý ......................................................................................................22
ĈDҔL K RҔF.L QK WrҒ+XrҒ
ĈDҕL K RҕFN L QK Wrғ+Xrғ