Giới thiệu tài liệu
Luận án này nghiên cứu về lớp học đảo ngược, sự lợi ích và khó khăn trong việc áp dụng mô hình này trong đào tạo giáo viên Toán. Mỗi phần đề cập đến quan điểm về lợi ích của lớp học đảo ngược, cũng như khó khăn trong việc áp dụng mô hình này.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp đang phát triển về mô hình lớp học đảo ngược, sinh viên đang tốt nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Luận án được thực hiện với mục tiêu phân tích lớp học đảo ngược và áp dụng trong đào tạo giáo viên Toán. Luận án cho thấy rằng lớp học đảo ngược có tác động tiện ích trên khả năng học tập tự định hướng của giáo viên Toán và tính gắn kết học tập. Ngoại ra, luận án cũng đề cập đến các lợi ích liên quan đến người dùng như giảm việc làm cho giáo viên và tăng sự hiệu quả. Tuy nhiên, luận án còn đề cập đến những khó khăn trong việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược như khó khăn kỹ thuật và các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học. Luận án cũng nói rằng việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược sẽ tạo ra thêm khó khăn cho các sinh viên trong việc có thể giao tiếp và chia sẻ. Luận án cho thấy rằng nhu cầu của học sinh là quan trọng và mô hình lớp học đảo ngược phải được sử dụng kết hợp với các phương pháp giúp cho học sinh có thể tự chỉnh hướng học tập. Luận án gợi ý rằng việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược là một giải pháp có thể giúp cho đào tạo giáo viên Toán trở nên tiện lợi hơn và hiệu quả hơn.