Mở rộng hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu cho truyền thông “động”
353
lượt xem 114
download
lượt xem 114
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bản chất luôn luôn thay đổi của truyền thông động đòi hỏi tính cách thương hiệu phải thường xuyên được thể hiện lại theo những cách thức mới. Trong tài liệu này, chúng ta sẽ thảo luận về bản sắc nhận diện thương hiệu trong mối liên hệ với các loại tài liệu truyền thông thay đổi thường xuyên, không chỉ về nội dung mà cả về bố cục trình bày của những nội dung đó.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD