
Khi bạn đã quen với Quảng cáo danh sách sản phẩm và cách quảng cáo này hoạt
động, bạn đã sẵn sàng thiết lập chiến dịch để bắt đầu quảng bá khoảng không
quảng cáo sản phẩm của mình. Có hai cách khác nhau để quản lý Quảng cáo danh
sách sản phẩm của bạn trong AdWords:
Chiến dịch mua sắm (được đề xuất)
Chiến dịch Quảng cáo danh sách sản phẩm thông thường
Chiến dịch mua sắm cho phép bạn sử dụng dữ liệu sản phẩm Merchant Center của
mình trong AdWords để kiểm soát những sản phẩm nào được hiển thị cùng với
quảng cáo của bạn cho một chiến dịch nhất định. Ngược lại, chiến dịch Quảng cáo
danh sách sản phẩm thông thường cho phép bạn quản lý quảng cáo sản phẩm của
mình thông qua cài đặt chiến dịch AdWords chuẩn. Bạn sẽ thiết lập mục tiêu sản
phẩm để kiểm soát những sản phẩm nào được hiển thị cùng với quảng cáo của
mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách thiết lập chiến dịch Quảng cáo
danh sách sản phẩm thông thường.
Mẹo
Nếu bạn đang tìm kiếm cách đơn giản và linh hoạt để tổ chức và quảng bá khoảng
không quảng cáo sản phẩm Google Merchant Center trong AdWords, chúng tôi
khuyên bạn nên dùng thử chiến dịch Mua sắm thay vì chiến dịch Quảng cáo danh
sách sản phẩm thông thường. Chiến dịch mua sắm cung cấp cho bạn các công cụ
tập trung vào bán lẻ để nhóm và đặt giá thầu trên các sản phẩm bạn muốn cũng như
công cụ báo cáo và đo điểm chuẩn mạnh mẽ để theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất.
Tìm hiểu thêm về cách chiến dịch Mua sắm hoạt động.
Nhấp vào một trong các phần sau để bắt đầu với chiến dịch Quảng cáo danh sách
sản phẩm thông thường của bạn:
Liên kết các tài khoản Google Merchant Center và AdWords